17BR-House – Khôi phục nhà cổ thành dinh thự hiện đại tuyệt đẹp

17BR-House – Khôi phục nhà cổ thành dinh thự hiện đại tuyệt đẹp
17BR-House hiện ta với một mặt tiền cổ điển quyến rũ mềm mại. Bên trong đó là một không gian sống hiện đại.Ngôi nhà ba tầng với sân vườn trung tâm, bức tường xanh và thảm cỏ cảnh quan trở thành trái tim cho toàn bộ không gian sống.



Ban đầu, 17BR-House là một công trình kiến trúc cổ điển được xây dựng từ lâu đời. Theo đó chủ đầu tư đã đặt ra yêu cầu về một không gian cải tạo hiện đại của thế kỷ 21. Kết quả của những ý tưởng được kiến trúc sư hiện thực hóa. Một bộ sưu tập hội tụ các yếu tố đương đại và mộc mạc. Mang đến cho ngôi nhà ấm áp và đầy cảm hứng mời gọi.

Những điểm nhấn nổi bật

Ngoài điểm nhấn là sân trung tâm, thiết kế đáng chú ý tại 17BR-House chính là cầu thang xoắn hiện đại. Cầu thang màu trắng uốn lượn mượt mà khắp 3 tầng. Khoảng giếng trời với cửa sổ cho phép ánh sáng truyền xuống tầng 1. Sự xuất hiện của cầu thang trắng sạch sẽ tinh khôi với bậc thang bằng gỗ tự nhiên mang đến cảm giác thị giác ấm áp. Kết hợp dầm trần bằng gỗ lộ ra ở tầng trên và tầng dưới tạo nét tự nhiên mộc mạc xuyên suốt ngôi nhà.



Mỗi yếu tố của ngôi nhà, từ mặt tiền đến không gian bên trong đều tính toán kỹ lưỡng cẩn thận. Thiết kế nội thất và bài trí tạo cảm giác thư giãn, không ngột ngạt. Tất cả tạo nên không gian sống lý tưởng.