NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Biệt thự 2 tầng của Mr. Linh Bắc Giang trên diện tích xây dựng 275m2 được thiết kế theo phong cách Prairie School nổi tiếng.
Biệt thự 2 tầng của Mr. Linh Bắc Giang trên diện tích xây dựng 275m2 được thiết kế theo phong cách Prairie School nổi tiếng.
Phong cách thảo nguyên - nơi thiên nhiên ngập tràn không gian sống tiện nghi, hiện đại, thỏa mãn giá trị tận hưởng cuộc sống thời thượng nhất.



Sân vườn với tiểu cảnh sinh động, ngập tràn cỏ cây hoa lá. Tối ưu không gian ngoài trời, tiệc nướng BBQ, tổ chức Party gắn kết thành viên gia đình, giao hòa với thiên nhiên, cho gia chủ tận hưởng chốn an cư đẳng cấp thư thái như tại Resort, riêng tư và lãng mạn.



Góc view tuyệt đẹp ra sân vườn, tiểu cảnh, hồ cá nhờ những mảng kính lớn chạy dọc từ sàn đến trần nhà. Sự khoáng đạt này gia tăng cho không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ thêm sang trọng nhưng vẫn mang nét mộc mạc bình dị vốn có của miền quê Bắc Bộ.



Hoàn thiện công trình thiết kế biệt thự là cả một quá trình lắng nghe, thấu hiểu để đồng điệu nhịp cảm xúc giữa mong muốn của gia chủ và hiện thực hóa ý tưởng vào thực tế của KTS. Thiết kế hướng đến giá trị ngôi nhà không chỉ là nơi để sống mà là nơi mang đến sự tận hưởng.


ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ