Biệt thự Ms. Phương Nguyên 20x35m – Vẻ đẹp hình khối của phong cách hiện đại

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Nhà là nơi ta trở về, trút bỏ mọi ưu phiền của công việc bên ngoài, đắm mình vào không gian nghỉ ngơi, thư giãn. Mẫu biệt thự Ms. Phương Nguyên 20x35m chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang sở hữu lô đất 2 mặt tiền thoáng đẹp tìm kiếm thiết kế nhà đẹp.
 
Thông tin công trình
 
Tên công trình: Biệt thự Ms. Phương Nguyên
 
Địa chỉ: Hải Phòng
 
Diện tích đất: 20×35
 
Công năng: Phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ Master, hầm rượu, karaoke, bể bơi, gym
 
Thiết kế công trình: Kiến Trúc Tinh Tế

 
Tìm đến với Kiến Trúc Tinh Tế, chi Phương Nguyên ở Hải Phòng mong muốn một ngôi nhà hiện đại, tinh tế với không gian sống đề cao giá trị tận hưởng thư giãn.
 
Đội ngũ KTS đã tư vấn để hoàn thiện căn biệt thự ưng ý với vẻ ngoài hiện đại sang trọng của kính, gỗ, đá. Các không gian xanh mở ở ban công tạo góc thư giãn, giải trí dễ chịu.





Mẫu biệt thự Ms. Phương Nguyên được tạo dựng bởi những khối mảng vuông vức, theo chiều thẳng đứng. Hình khối đơn giản nhưng tỷ lệ cân xứng hài hòa giữa chiều cao, chiều ngang nhờ sự bố trí hài hào của phân vị ngang, dọc kết hợp với hệ mái bằng. Kết hợp kính và lớp lam gỗ, tường hoa tạo nét độc đáo, ấn tượng và hiện đại cho căn biệt thự 2 mặt tiền. Ở góc nào cũng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, mê hoặc người chiêm ngưỡng.




Tone màu trắng chủ đạo kết hợp hệ lam gỗ nâu tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho ngoại thất công trình. Cây xanh từ hàng rào, ban công tạo điểm nhấn nhá cho căn biệt thự mềm mại và duyên dáng hơn. Các không gian thiết kế lồi lõm nhưng đầy hợp lý tạo điểm nhấn cho căn biệt thự hiện đại thêm phong cách cá tính ấn tượng.
 



CHÚNG TÔI LUÔN TIN TƯỞNG VÀ LÀM VIỆC HẾT MÌNH VÌ MỘT “KHÔNG GIAN ĐỘT PHÁ VÀ TINH TẾ”
 
Với tinh thần hành động xuyên suốt này, chúng tôi không ngừng sáng tạo để vẽ nên những công trình tốt nhất phù hợp mong muốn của chủ nhà. Quý vị đừng chần chừ liên hệ Hotline 24/7: 096 413 0000 để tận hưởng không gian sống đột phá và tinh tế.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ