Các tháng xây nhà thuận lợi trong năm 2021

Các tháng xây nhà thuận lợi trong năm 2021

Các cụ ta xưa đã có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên hầu hết mọi gia chủ đều tiến hành xem ngày, giờ, tháng, tuổi phù hợp để làm nhà. Những yếu tố phù hợp hài hòa sẽ mang đến thuận lợi trong quá trình xây dựng và đón tài lộc, may mắn, hưng vượng cho mọi thành viên khi dọn vào nhà mới.

Chọn thời điểm làm nhà thuận theo phong thủy, tử vi sẽ mang đến sự an tâm cho gia chủ. Tinh thần thoải mái, minh mẫn sẽ chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ để quá trình thi công thuận lợi hơn. Kiến Trúc Tinh Tế chia sẻ những tháng thuận lợi xây nhà trong năm 2021 để quý vị tham khảo.

Xây nhà thời điểm tháng Giêng

Tháng lập xuân khởi đầu của năm cũng là sự khởi đầu của đại phú đại quý. Do đó nếu tiến hành xây nhà thời điểm này sẽ nhận vận khí tốt, thuận lợi hanh thông. Ngôi nhà mới hoàn thành mang đến cho gia chủ bình an, vui vẻ.

Thời điểm tháng Hai

Thời điểm vui xuân vừa qua, chưa nhiều công việc mới hệ trọng nên khá phù hợp để xây dựng nhà trong năm. Tháng Hai đang trong tiết trời xuân với không khí thoáng mát, dễ chịu, cây cối đâm chồi nảy lộc với sinh khí dồi dào. Do đó, thi công công trình đón nhận nhiều thuận lợi may mắn và hưng vượng cho ngôi nhà mới. Khi chuyển về nhà mới, các thành viên sẽ có tâm trạng tốt và cuộc sống và công việc thuận lợi hơn.

Thời điểm tháng Năm

Bắt đầu vào thu hoạch vụ mùa chính, thời tiết khá oi bức, thi công công trình nhà ở lúc này khá nắng nóng vất vả. Tuy nhiên sự vất vả nào cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Khi xây nhà trong tháng 5, gia chủ sẽ nhận nhiều cơ hội phát tài, phát lộc. Công việc của mọi thành viên khi dọn về nhà mới sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến.

Thời điểm tháng Chín

Bước vào tiết Hàn lộ, xây nhà lúc nào khá bình ổn. Nền nhiệt lúc này thấp, tiết trời se lạnh rất thuận lợi cho công việc thi công xây dựng nhà ở theo mong muốn. Gia chủ nên lưu ý một chút đến tiến độ khi chọn xây nhà tháng Chín. Nếu thực hiện xây nhà thành công thời điểm tháng Chín sẽ là tháng tuyệt đẹp trong năm. Gia đình khi dọn về nhà mới sẽ nhận nhiều điều bình an, may mắn và phúc đức.

Thời điểm tháng Mười Hai

Đây là tháng xây nhà theo quan niệm mang đến sự sung túc, viên mãn và đủ đầy. Tuy nhiên quan niệm cha ông ta để lại cho rằng không nên xây nhà kéo dài hai năm. Do đó gia chủ cần cân nhắc tính toán tiến độ và tìm hiểu kỹ các biện pháp hóa giải.

Ngoài ra, với mỗi gia chủ có cung mệnh khác nhau và hướng đất khác nhau sẽ có thời điểm xây nhà phù hợp nhất.

Để chuẩn bị cho kế hoạch xây nhà sắp tới, quý vị hãy để Kiến Trúc Tinh Tế đồng hành tư vấn miễn phí bản vẽ thiết kế ngôi nhà mơ ước và phong thủy xây nhà. Đội ngũ KTS giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ hài lòng quý vị.