Casa La Blanca House 342m2 – Ngôi nhà “nửa kín nửa hở” đầy thú vị

Casa La Blanca House 342m2 – Ngôi nhà “nửa kín nửa hở” đầy thú vị
Bức tường lưới trắng xuyên suốt mặt tiền ngôi nhà “nửa kín nửa hở” đầy thú vị. Nó như là một lớp da để bảo vệ ngôi nhà kín đáo riêng tư, an ninh nhưng không hề ảnh hưởng việc lấy ánh sáng ngoài trời vào trong nhà tầm nhìn trong nhà ra bên ngoài. Thiết kế này thực sự thích hợp với khí hậu nhiệt đới.







Ngôi nhà thiết kế với hình chữ “U”. Toàn bộ không gian tầng trệt dành cho các hoat động chung và các không gian giải trí, thư giãn. Tầng rên dành cho không gian riêng tư của các thành viên gia đình.










Thiết kế hình chữ U cũng là một trong những giải pháp nhằm bảo vệ ngôi nhà tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào. Một khoảng sân đầy thú vị được tạo nên trong ngôi nhà với cây cối xanh tươi mát mẻ, hồ bơi, đài phun nước trở thành trái tim trung tâm của ngôi nhà. Nơi thư thái dễ chịu nhất để lôi cuốn mọi thành viên gia đình hội tụ, kết nối, giao tiếp cởi mở với nhau hơn.















Không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà giao thoa hài hòa để tạo nên không gian sống tiện nghi hiện đại nhưng hòa cùng vườn cây đầy xanh mát dễ chịu.