Công trình nhà ở kết hợp kinh doanh tiện nghi tại nhà phố Mr. Thắng Phú Thọ

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 50%, kết hợp nhà ở và kinh doanh, nhà phố Mr. Thắng Phú Thọ đưa thiên nhiên ngập tràn cuộc sống. KTS Kiến Trúc Tinh Tế đã khéo léo hài hòa không gian ngoại thất và nội thất cho gia chủ tận hưởng cuộc sống tiện nghi hạng sang đầy thư thái.

Thông tin tổng quan nhà phố Mr. Thắng Phú Thọ
Chủ đầu tư: Mr. Thắng
Địa chỉ: Phú Thọ
Diện tích xây dựng: 6x25m
Diện tích sân vườn, gara, bàn ăn ngoài trời: 150m2
Số tầng: 03
Thiết kế: Kiến Trúc Tinh Tế



Công năng công trình: Không gian kinh doanh, phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ Master, sân vườn trong nhà và phòng thờ.

Chủ nhà mong muốn một ngôi nhà phố hiện đại với nhiều cây xanh, không gian thư giãn trong nhà. Mặt tiền ngôi nhà hướng Tây nên cần hạn chế bức xạ nhiệt tối đa.

Ưu thế diện tích đất rộng giúp KTS đưa thiên nhiên vào mọi không gian. Kết hợp sử dụng các lớp lam gỗ nhằm giảm bức xạ mặt trời trong ngày nắng nóng, thời điểm ngày ít nắng, trời mát mẻ có thể mở ra đón thoáng sáng. Cùng hình khối thiết kế đơn giản hiện đại toát lên vẻ tinh tế, đẳng cấp. Kết hợp tone màu nội thất ấm cúng nâng giá trị đẳng cấp cho công trình.

Điểm nhấn ấn tượng tại nhà phố Mr. Thắng Phú Thọ

Mặt tiền thoáng đẹp sử dụng cho mục đích kinh doanh. Không gian sân vườn phía sau nhà rộng rãi bố trí khu bàn ăn ngoài trời cho gia đình tổ chức những bữa tiệc gắn kết thư thái, lãng mạn.



Phòng khách và phòng bếp liên kết mở với hai mặt đều tiếp giáp sân vườn trong nhà qua cửa kính lớn tạo cảm giác mở rộng không giới hạn vô cùng thoáng đãng và khoáng đạt. Nội thất phòng khách đơn giản, hiện đại, cao cấp toát lên vẻ sang trọng. Phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp với thiết kế nội thất thông minh. Bàn ăn bố trí tại khu vực trung tâm hướng ra vườn xanh mát gia tăng cảm giác ngon miệng trong các bữa ăn gia đình.



Phòng ngủ thiết kế nội thất hài hòa theo sở thích cá nhân các thành viên. Ưu điểm nổi trội của các phòng ngủ đều có góc mở đón thoáng sáng thiên nhiên với cửa kính lớn.



Đặc biệt là không gian sân vườn mở xanh mát thiết kế ngay bên trong phòng ngủ Master. Tạo đẳng cấp thư giãn thư thái cho gia chủ như tận hưởng tiện ích tại Resort.



Phòng thờ được đặt tại vị trí tầng cao nhất đảm bảo giá trị truyền thống của người Việt. Sàn lát gỗ và tone màu trắng tinh khiết kết hợp đồ thờ màu gỗ tạo cảm giác trang nhã, ấm cúng.



Tất cả mang đến giá trị hoàn hảo tối ưu cho một không gian sống thời thượng. Hài lòng thỏa mãn tối đa chủ nhân. Đó là những giá trị mà Kiến Trúc Tinh Tế mang đến cho công trình nhà phố Mr. Thắng Phú Thọ.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ