Công trình nhà phố Navy’s House tại Lạng Sơn– Khởi nguồn cho tương lai hạnh phúc

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

— “Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”—-

Đó là giai điệu mà Nam thường ngân nga cất lên dành tặng Vy từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Tình yêu của đôi bạn trẻ Nam Vy khởi đầu thật ngọt ngào và lãng mạn như thế. Thuở đó, hình ảnh về một tổ ấm hạnh phúc cứ ấp ủ trong hoài bão của họ. Để rồi góp nhặt theo thời gian, câu chuyện tình yêu của họ truyền cảm hứng cho đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi vẽ nên ngôi nhà kết nối yêu thương đầy màu sắc thiên nhiên. Navy’s House – Khởi nguồn cho tương lai hạnh phúc hình thành trên mảnh đất xứ Lạng từ đó.



Thông tin công trình
Navy’s House
Chủ đầu tư: Vợ chồng trẻ Nam Vy
Địa chỉ: Lạng Sơn
Diện tích: 5x17m
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Thiết kế và thi công: Kiến Trúc Tinh Tế
Năm hoàn thành: 2021

Navy’s House – Ngôi nhà khởi nguồn hạnh phúc

Trong dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại và guồng xoáy bận rộn của công việc, nhà là chốn bình yên nơi ta tìm về. Ngôi nhà mơ ước của đôi bạn trẻ Nam Vy mong muốn gói trọn bao la thế giới ngoài kia để vun đắp tình yêu thương đong đầy dành cho tương lai con cái. Nơi những niềm vui, niềm hạnh phúc sẽ được bố mẹ và các con cùng nhau quây quần, trải nghiệm. 

Sau những cuộc trò chuyện lúc đêm muộn khi kết thúc công việc của đôi bạn trẻ trao đổi với Kiến Trúc Tinh Tế, ngôi nhà hạnh phúc hình thành. Ngôi nhà Connect House là nơi kết nối tình yêu thương gia đình trong không gian “chạm” đến thiên nhiên thư thái giữa phố thị đông đúc chật hẹp. 



Hướng tới giá trị tiện nghi hưởng thụ theo xu thế thời đại, chúng tôi thiết kế ba phòng ngủ lớn khép kín. Dành riêng một không gian giải trí thư giãn như Homestay “Entertainment – Room Nhà Cà”, tạo chốn nghỉ ngơi, tắm nắng, xem phim, đọc sách tăng tương tác giữa các thành viên. Giếng trời ngập tràn ánh sáng và cây xanh, tận dụng khoảng trống kết lưới tạo sân chơi thú vị cho các bạn nhỏ rời xa các thiết bị điện tử trong phòng kín.

Navy’s House – Ngôi nhà của tình yêu đong đầy

Navy’s House giờ đây đang chờ đón thành viên mới cất tiếng khóc chào đời và khôn lớn. Nơi cặp vợ chồng trẻ đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để dành cho con tình yêu thương vô bờ bến.

Không gian phòng khách và bếp liên kết mở thoáng đãng, ấm cúng. Đặc biệt ấn tượng khi từ không gian này, bố mẹ có thể trò chuyện cùng con trong khu vui chơi kết nối đầy thú vị.



Phòng ngủ Master của bố mẹ đặt đối diện phòng con cái với ngụ ý thuận tiện trong chăm sóc và tạo sự gần gũi, thân mật. Không gian phòng ngủ bố mẹ và con cái thiết kế với cửa sổ kính lớn đón thoáng sáng, đối lưu không khí, tốt cho sức khỏe. Đồng thời chúng tôi tạo những góc ngồi bên cửa sổ lãng mạn và thơ mộng tạo cảm hứng thư giãn trong không gian riêng tư.





Nhiều góc không gian chill, không gian mở, tận dụng giếng trời kết lưới tạo sân chơi thú vị cho trẻ thật sự lý tưởng, kích thích sự phát triển toàn diện của con trẻ, gắn kết tình thân gia đình thêm gần gũi. Nơi con trẻ chẳng cần cặm cụi vào những thiết bị smartphone để kiếm tìm niềm vui trong thế giới ảo.



Đặc biệt “Entertainment Room Nhà Cà” – Đưa không gian giải trí, thư giãn, kết nối ấn tượng như tại Homestay vào trong nhà phố Connect House. Nếu bận rộn không có thời gian đi du lịch, cả gia đình hoặc bạn bè tụ tập sẽ có những khoảng thời gian nghỉ dưỡng, tận hưởng niềm vui và cùng nhau xây nên những khoảnh khắc, kỷ niệm tuyệt vời trong chính ngôi nhà mình.
Navy’s House – Ngôi nhà kết nối thiên nhiên
Góc sân vườn cực chill, cỏ cây hoa lá xanh mát, giếng trời thoáng đãng, cầu thang gỗ mộc mạc… Tất cả như tái hiện một ngôi nhà truyền thống giữa phố thị sầm uất. Ngôi nhà ngập tràn kết nối thiên nhiên cho một cuộc sống tinh thần đầy tươi mới, hứng khởi.



Ngôi nhà kết nối thiên nhiên

Chất liệu gỗ xuyên suốt như mang từng hơi thở, nhịp sống của mẹ thiên nhiên vào không gian Navy’s House. Đặc biệt, ngôi nhà 3 tầng liên kết thoáng mở với nhau thông qua hệ thống cầu thang gỗ và giếng trời đón gió, thoáng sáng tối đa cho toàn bộ các tầng. Sự kết nối liền mạch ấy không tạo cảm giác bí bách, xa cách mà gia tăng liên kết như chính sự gia tăng tình cảm của mỗi thành viên gia đình. Nơi mỗi người vừa có thế giới riêng tư nhưng hài hòa trong không gian chung gắn kết tại nhà phố Connect House ấy.



Thông qua khoảng giếng trời, gió và ánh sáng tràn ngập như hệ “hô hấp” cho ngôi nhà phố. Đứng ở bất kỳ không gian nào đều có thể cảm nhận thiên nhiên đang lan tỏa quanh mình và thấy rõ sự biến chuyển của thời gian. Cây xanh, nắng, gió không chỉ tô điểm giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến giá trị tinh thần thư thái, tạo cảm xúc dễ chịu, hiền hòa cho mọi thành viên gia đình.

Dành tác phẩm kiến trúc ý nghĩa cho cặp đôi mới cưới, Navy’s House là nơi nuôi dưỡng tình yêu và viết tiếp câu chuyện hạnh phúc tương lai. Đó là giá trị mà Kiến Trúc Tinh Tế đã và đang nỗ lực truyền cảm hứng đến hàng triệu ngôi nhà Việt trên dải đất hình chữ S thân thương. 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ