Đón thần tài vào nhà với những thay đổi phong thủy trong không gian sống

Đón thần tài vào nhà với những thay đổi phong thủy trong không gian sống
Ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp sẽ khơi thông luồng phong thủy thịnh vượng, đón thần tài mang đến may mắn cho gia chủ. Đôi khi điều đó không ở đâu xa mà chỉ cần một chút hành động nhỏ của chúng ta sẽ đạt được. Kiến Trúc Tinh Tế chia sẻ với quý vị 4 cách bài trí nhà cửa nhẹ nhàng dưới đây để tăng vận khí, cho gia chủ phát tài giàu có nhanh chóng.
Bài trí không gian các căn phòng
Nếu như cuộc sống cứ trì trệ quẩn quanh bế tắc không thay đổi, quý vị hãy lưu ý đến các không gian căn phòng trong ngôi nhà. Theo đó hãy dọn sạch sẽ, gọn gàng các phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp, phòng ngủ. Bởi lộn xộn chính là dấu hiệu của nguồn năng lượng trì trệ ứ đọng gây cản trở và tắc nghẽn sự lưu thông của dòng chảy tài lộc và không gian. Do đó dọn không gian ngăn nắp để rước tài lộc, vượng khí, thay đổi vận mệnh.

Không giữ đồ hư, vỡ trong nhà
Nhiều người có thói quen tích trữ các đồ cũ hỏng trong nhà chờ sửa chữa. Tuy nhiên có khi sau đó lại quên đi và cả năm không đụng đến. Do đó cách để đón thần tài và lộc khí hanh thông trong ngôi nhà là loại bỏ mọi đồ hư hỏng, vỡ, cũ trong nhà. Làm mới không gian sống với đồ đạc đơn giản, gọn nhẹ cho tâm trạng con người thêm dễ chịu, vui vẻ. Vận khí ngôi nhà thay đổi sẽ mang đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Công việc làm ăn, tình cảm gia đình theo đó cũng thuận hơn.
Trồng cây xanh trong nhà
Trồng cây xanh, đặc biệt là cây phong thủy hợp mệnh gia chủ là điều nên làm. Cây giúp lưu thông không khí, kích tài lộc. Cây xanh là sự sống tươi mát, là biểu tượng cho năng lượng dồi dào của ngôi nhà.

Cân đối lưu thông nguồn gió
Không phải gió càng vào nhà nhiều là càng tốt. Ngôi nhà muốn đón nhận vận khí tốt cần có sự cân đối lưu thông gió ở mức vừa phải. Hãy hạn chế các luồng gió thổi trực diện vào nhà rồi đi thẳng ra hướng khác. Như vậy sẽ không giữ được tiền bạc và tài lộc trong ngôi nhà đó. Cân đối nguồn gió vào sẽ giúp tài lộc lắng đọng, tạo vận khí tố và cho mọi việc thuận lợi hanh thông.