​HP House – Ngôi nhà hiện đại giữa miền nhiệt đới

​HP House – Ngôi nhà hiện đại giữa miền nhiệt đới
Với thiết kế hài hòa khí hậu và môi trường nhiệt đới, nổi bật giữa bao la thiên nhiên hùng vĩ. HP House được coi là tiềm năng lý tưởng cho việc tận hưởng không gian pha trộn giữa tự nhiên và hiện đại. Ngôi nhà được sử dụng đa dạng các chất liệu gỗ, chủ yếu là gỗ ulin. Tiến vào sâu bên trong, ta thấy từng khung cảnh cỏ cây xanh mướt hiện ra trước mắt. Cùng thiết kế hồ bơi đem lại cảm giác hiện đại và thiên nhiên như cùng nhau hòa hợp.



Vật liệu tự nhiên

Điểm nhấn của HP House chính là vật liệu gỗ được sử dụng, từ mái hiên, trần nhà, tường nhà… Dường như đem lại cho nơi đây cảm giác mát mẻ, dễ chịu chưa từng có. Lối đi dài qua hồ bơi dẫn vào khu vực chính. Đây là không gian mở hội tụ phòng khách, bếp ăn và phòng ngủ.



Không gian mở

Trần nhà cao, thoáng khiến cho phòng khách như trở nên rộng rãi hơn. Toàn bộ các phòng ốc được thiết kế tấm kính trong suốt và mờ đục, nhằm đảm bảo không gian riêng tư. Nhưng vẫn đủ để có thể thấy ánh sáng mặt trời chiếu vào trong phòng, tạo sự lưu thông không khí và để ánh sáng tự nhiên có cơ hội ghé thăm. Tầng trên được bố trí 2 phòng ngủ đều có hướng nhìn ra hồ bơi và sân vườn. Bên cạnh đó cũng có phòng chức năng để thuận tiện hơn cho việc học tập và làm việc.