NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Công trình thiết kế nhà phố với vẻ bề ngoài thiết kế tối giản nhưng đường nét tinh tế. Những lớp lam gỗ bố trí hài hòa tạo giá trị điểm nhấn ấn tượng cho bố cục tổng thể. Kiến Trúc Tinh Tế đã truyền cảm hứng để mang đến cho gia chủ sự hài lòng về nhà phố hiện đại, trẻ trung không hào nhoáng nhưng đủ giá trị tiện nghi tận hưởng cuộc sống.

Bài trí nội thất nhà phố tối giản mà sang trọng

Không gian phòng chức năng trong ngôi nhà thực sự ấn tượng và chinh phục những chủ nhà khó tính nhất. Nội thất bài trí tối giản nhưng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp theo xu thế của thời đại.

Không gian chung phòng khách, phòng bếp thoáng sáng, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, kết nối các thành viên gia đình. Phòng ngủ thiết kế theo từng sở thích cá nhân để đạt giá trị hưởng thụ cuộc sống tự do riêng tư thoải mái nhất.

Hài hòa các giá trị chung – riêng để ngôi nhà trở thành nơi yêu thích trở về của mỗi thành viên. Đồng thời gia tăng khoảng không gian kết nối thân thiên để các thành viên gia đình gần gũi nhau hơn, cho cuộc sống thêm đong đầy yêu thương.














ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ