Mẹo cải tạo căn bếp đẹp bất ngờ không tưởng

Mẹo cải tạo căn bếp đẹp bất ngờ không tưởng
Cải tạo căn bếp, biến “trái tim sức khỏe” của ngôi nhà đẹp vượt mong đợi giúp nâng cao sức khỏe mọi thành viên gia đình. Kiến Trúc Tinh Tế sẽ chai sẻ giúp bạn những mẹo cải tạo dưới đây biến bếp thành không gian sang chảnh đầy cảm hứng.

Sắm nội thất cùng phong cách

Dù căn bếp có hiện đại nhưng các đồ dùng lộn xộn cũng không khiến nó trở nên đẹp mắt. Do đó hãy mua sắm nội thất nhà bếp cùng phong cách để tạo ấn tượng sang trọng. Đặc biệt là những đồ vật bày biện trang trí như bát đĩa… Chọn cùng tone phong cách sẽ tạo sự ăn khớp và độ sang chảnh cho không gian.



Thay kiểu vòi nước

Vòi nước là bộ phận tưởng chừng rất nhỏ nhưng nó lại vô cùng quan trọng trong tổng thể nội thất nhà bếp. Do đó đừng dùng loại cổ điển truyền thống, hãy chọn kiểu vòi nước phá cách về kiểu dáng, màu sắc để tạo điểm nhấn nội thất độc đáo hơn.



Thiết kế lọ đựng nước rửa chén bát chuyên dụng

Khu vực bồn rửa sẽ là nơi để các đồ nước rửa chén bát thuận tiện cho chị em nội tợ. Do đó hãy thiết kế các lọ đựng chuyên dụng để tạo sự chuyên nghiệp. Cải tạo căn bếp hãy loại bỏ những chiếc lọ to cồng kềnh, thay bằng lọ trang trí. Khi đó không gian này sẽ ngăn nắp, sạch sẽ hơn. Nhờ đó góp phần tạo nên một tổng thể nội thất nhất quán.



Thêm rèm cho tủ bếp

Tủ bếp kính sẽ lộ rõ những đồ đạc bên trong giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm. Tuy nhiên nó sẽ khiến quá lộ rõ nên bạn có thể sử dụng rèm cho cửa kính của tủ bếp. Một chút trang trí này giúp che đi các món đồ trong tủ và tạo sự ấm cúng. Nên chọn tone màu rèm trùng với màu rèm của cửa sổ.



Lắp ổ cắm đồng nhất

Ổ cắm không phù hợp màu sắc hay kiểu dáng với nội thất nhà bếp xung quanh sẽ trông lộn xộn không đồng nhất. Do đó nó sẽ gây hỏng tổng thể nội thất. Hãy chọn ổ cắm phù hợp hài hòa để nó không quá lạc lỏng so với tổng thể chung.



Đựng đồ lặt vặt vào hộp

Khu vực trên tủ bếp và trần nhà còn khoảng trống, nhiều người tận dụng đựng những vật dụng lên đó. Tuy nhiên để lộn xộn khiến sự ngăn nắp của tủ bếp giảm đi giá trị. Hãy chuẩn bị hộp, giỏ đựng những món đồ lặt vặt đó vào thật ngăn nắp. Khi đó các đồ lặt vặt cũng được bảo vệ tránh bụi bẩn bám vào.



Trang trí với hoa tươi

Hoa tươi như mang đến sự sinh động, tươi mới cho không gian và khiến tâm trạng mọi người tốt lên. Do đó không cần phải chờ dịp đặc biệt mới trưng hoa trong bếp, hãy luôn đặt bình hoa tươi trên bàn môi ngày. Bỏ đi cách trang trí cổ điển dùng rèm cửa hoa mà thay vào đó là rèm trang nhã và bình hoa tươi, không gian bếp sẽ bừng sáng.



Chúc quý vị thành công!