Ngôi nhà cũ tại TP. Vinh “biến hình” ảo diệu sau khi “thay áo mới"

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Ngôi nhà cũ mèm, xuống cấp, đã có màn “biến hình” ảo diệu ngoạn mục trước sự ngỡ ngàng của chủ nhà và nhiều người dân xung quanh chỉ sau thời gian 2 tháng cải tạo sửa chữa.

Phòng khách ngôi nhà trước và sau khi cải tạo

Ngôi nhà mà ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị nằm tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An do Kiến Trúc Tinh Tế thiết kế và cải tạo sửa chữa. Diện tích ngôi nhà 3.6x18m, chiều cao 2 tầng với không gian cũ kỹ xuống cấp, chật chội, bí bách, lộn xộn đã được kiến trúc sư “thay áo mới” vô cùng sang trọng và đẳng cấp theo phong cách thiết kế hiện đại.
Thông tin từ kiến trúc sư chia sẻ, chủ nhân ngôi nhà cũ – anh chị Minh Hà là cặp vợ chồng trẻ. Xuất phát từ tình yêu thương gia đình, anh chị mong muốn cải tạo không gian nhà mới hiện đại, gần gũi, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi thành viên. Cha mẹ tuổi đã cao, cả cuộc đời vất vả hy sinh vì con cháu giờ là lúc cần được tận hưởng chốn nghỉ ngơi thư giãn bình yên. Và các con nhỏ của anh chị được sống trong môi trường tiện nghi, thuận lợi cho học tập, sinh hoạt. Đồng thời không gian sinh hoạt chung thoải mái sẽ tạo nên các cuộc trò chuyện gắn kết ba thế hệ vui vẻ, hạnh phúc mà không áp lực gò bó.
Với những ý nghĩa thiết thực đó, Kiến Trúc Tinh Tế đã lên phương án cải tạo, thay thế toàn bộ nội thất, bài trí sắp xếp khoa học, hợp lý. Kết hợp điểm nhấn trang trí và ánh sáng đèn nghệ thuật. Sau thời gian 2 tháng, chúng tôi đã bàn giao cho chủ nhà công trình đẹp hoàn mỹ vượt mong đợi.

Phòng khách sau khi lột xác
 
Nhà bếp biến hình ngoạn mục

Cầu thang tô điểm mới lạ

Phòng thờ trang trọng thoáng sáng

Tiểu cảnh trước sân nhà xanh mát

Trang trí góc phòng khách

Phòng khách thoải mái cho gia đình quây quần

Góc phong thuỷ hút tài lộc

Căn bếp sạch sẽ, ngăn nắp

Thiết bị nhà bếp thông minh

Phòng ngủ ấm cúng

Không gian phòng thờ trang nghiêm

Mời quý vị cùng chúng tôi tham quan chi tiết từng không gian trong ngôi nhà “lột xác” ngoạn mục này!
 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ