Nhà phố Ms. Hương Hải Phòng 6x20m – Không gian sống tinh tế thời thượng

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Thể hiện đẳng cấp và giá trị sống thượng lưu cho gia chủ, nhà phố Ms. Hương toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ. Kiến Trúc Tinh Tế đã khéo léo hài hòa thiết kế kiến trúc và nội thất đạt độ tinh tế, thời thượng cho không gian sống. Công trình là món quà của người con xa xứ dành tặng bố mẹ.

Tổng quan công trình nhà phố Ms. Hương Hải Phòng
Chủ đầu tư: Ms. Hương
Địa chỉ: Hải Phòng
Diện tích khu đất: 120m2 (6x20m)
Diện tích xây dựng: 90m2
Số tầng: 02 tầng và 1 tum
Công năng yêu cầu: Phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, phòng karaoke
Thiết kế và thi công: Kiến Trúc Tinh Tế



Chủ nhà mong muốn tạo dựng không gian sống hiện đại, phù hợp với gia đình 3 thế hệ cùng chung sống. Đảm bảo giá trị ngôi nhà ấm cúng, kết nối các thành viên sum vầy.

Hiện thực hóa ý tưởng đó, KTS đã sử dụng màu sắc chủ yếu là tone trung tính, màu trắng, be kết hợp nội thất màu gỗ, tone ấm tạo sự sang trọng, hiện đại, ấm cúng.

Lớp lam gỗ được lồng ghép hài hòa nhằm giảm thiểu bức xạ mặt trời, tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình.

Dấu ấn công trình Nhà phố Ms. Hương Hải Phòng

Công trình hiện đại, sang trọng hài hòa góc sân và ban công thoáng rộng trồng cây cảnh xanh mát nâng giá trị không gian sống.



Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, tối giản những chi tiết rườm rà nhằm đạt hiệu quả thoáng rộng tối ưu. Nội thất cơ bản với bộ sofa da và kệ tivi lớn nổi bật trên bức tường lam gỗ tạo dấu ấn của sự bề thế, vương giả. Đèn nội thất và tranh tường như tô điểm nghệ thuật nhẹ nhàng cho không gian.



Phòng bếp liên kết với phòng khách tạo hiệu ứng mở rộng diện tích hiệu quả. Sử dụng nội thất thông minh hiện đại với tủ treo tường và tủ sàn, bếp âm kết hợp bàn ghế ăn hài hòa tone màu. Mang đến giá trị gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, hiện đại chuyên nghiệp cho gian bếp. Khu vực bếp nấu và bàn ăn gần gũi tạo cảm giác ấm cúng, nơi các thành viên có thể hỗ trợ nhau trong từng bữa ăn thêm gắn kết tình thân.



Phòng ngủ thiết kế tối giản nội thất nhưng đảm bảo đầy đủ công năng tiện ích cao cấp. Đặc biệt giá trị trong từng cách phối kết hợp tone màu nội thất và bài trí nâng tầm nghệ thuật không gian. Với cửa kính lớn mở ra ban công, đón ánh sáng thiên nhiên, tạo góc thư giãn thưởng trà, đọc sách lãng mạn cho gia chủ tận hưởng không gian riêng tư đầy thi vị.



Phòng thờ đặt tại tầng tum, vị thế cao nhất trong ngôi nhà, đảm bảo giá trị truyền thống của người Việt. Thiết kế phòng thờ nhẹ nhàng, thể hiện giá trị ấm cúng, trang nghiêm.

Cảm nhận gia chủ Ms. Hương Hải Phòng

Bù đắp cho thời gian chờ đợi đầy xứng đáng, gia chủ tận hưởng cuộc sống với sự hoàn hảo trong từng chi tiết đường nét thiết kế kiến trúc nội ngoại thất công trình.



Nhà phố Ms. Hương trở thành bức tranh hoàn hảo được thêu dệt, chăm chút tỉ mỉ từ ý tưởng chủ nhà đến hiện thực hóa của đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế xây dựng Kiến Trúc Tinh Tế.

Tâm huyết trau chuốt trong từng mẫu thiết kế nhà phố, lắng nghe và thấu hiểu để tạo nên sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ trong không gian sống là sứ mệnh mà mà Kiến Trúc Tinh Tế mong muốn lan tỏa. Nhà phố Ms. Hương Hải Phòng chính là dấu ấn thành công mà chúng tôi chinh phục khách hàng. Quý vị hãy để lại thông tin để chúng tôi đồng hành và thiết lập giá trị sống hoàn hảo nhất.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ