​Nuri Farias House – Dinh thự của bê tông và kính

​Nuri Farias House – Dinh thự của bê tông và kính
Với ngôn ngữ thiết kế đương đại chủ yếu sử dụng bê tông và kính, Nuri Farias House đã đáp ứng yêu cầu đặt ra của chủ nhà về một không gian sống mộc mạc, giản dị nhưng đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống.



Theo đó, kiến trúc sư đã mang đến sự khác biệt cho dinh thự. Từ việc thiết kế các khu vực xã hội, được tổ chức từ ba môi trường chính – khu vực sinh hoạt, ăn uống và ẩm thực. Chúng được phân bố trong một khu vực theo trình tự, hoàn toàn quay mặt ra sân sau. Trong một khoảng dài 14m, các cửa kính có thể được mở ra và gắn vào tường bê tông. Kết nối các môi trường với nhau, hợp thành một ban công lớn hướng duy nhất ra khu vườn.



Giá trị nổi bật của dinh thự

Kiến trúc sư đã lồng ghép những giá trị nổi bật cho dinh thự. Như lắp đặt thang máy để lên ba tầng, sử dụng kim loại trên tầng cao nhất và trong các mái vòm tương phản với bê tông… nhằm tạo sự sang trong và nhẹ nhàng về âm lượng.



Kiến trúc và nội thật có một bố cục hoàn toàn tự do của các bức tường và môi trường kết nối với nhau. Phòng khách được sử dụng tông màu trung tính cho đồ nội thất hài hòa với sàn gỗ phá cách, tường bê tông.