NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Thiết kế nhà phố hiện đại với lát cắt phá cách đầy cuốn hút tại Điện Biên. Ngôi nhà hài lòng gia chủ Ms. Phương Anh bởi kiến trúc tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mới lạ. Cùng với đó là những tính toán kỹ lưỡng công năng sử dụng khoa học của kiến trúc sư đảm bảo phù hợp diện tích đất.



Những lát cắt độc đáo

Phương Anh’s House được bố trí một khoảng thoáng rộng làm gara để xe hơi và góc sân vườn nhỏ trước nhà. Cùng sân sau cho gia chủ tận hưởng không gian thư giãn ngoài trời. Đồng thời lấy sáng tự nhiên, tránh nóng bức, bí bách hay ẩm thấp. Cây xanh được trồng tại các góc sân vườn mang không khí trong lành, xanh mát dễ chịu vào ngôi nhà. Đồng thời, góc sân vườn xanh nhỏ cũng trở thành điểm nhấn mặt tiền cho ngôi nhà phố thu hút sự chú ý hơn.



Những biến tấu trong thiết kế kiến trúc tầng mái tiếp tục là dấu ấn đặc trưng tạo sức hút cho Phương Anh’s House. Từ màu sắc, kiểu dáng và từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất đều toát lên vẻ sắc sảo, tinh tế. Gỗ và đá là hai chất liệu mang đến sự tự nhiên, đơn giản nhưng thể hiện nét sang trọng mạnh mẽ.

Với diện tích 7x16m không quá rộng cho ngôi nhà phố nên quá trình thiết kế kiến trúc sư đã tính toán cẩn trọng để tạo nên không gian sống hài hòa các chức năng và phong thủy. Những chi tiết trang trí không cần thiết được tối giản để không gian luôn thoáng rộng. Ngôi nhà đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình với thiết kế công năng gồm: Phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, sân sau, phòng thờ.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ