​PJ House – Chốn nghỉ dưỡng ven sông gần gũi thiên nhiên

​PJ House – Chốn nghỉ dưỡng ven sông gần gũi thiên nhiên
Nằm trong khu dân cư mới, PJ House được xây dựng như chống nghỉ dưỡng ven sông gần gũi thiên nhiên. Ngôi nhà mang phong cách nhiệt đới hiện đại.

Cảnh quan ngoạn mục

Tự thân ngôi nhà đã được bao quanh bởi thiên nhiên và hồ nước như một điểm nhấn tại phía sân sau. Nó như là một cảnh quan ngoạn mục. Mang lại những cảm xúc cho thiết kế. Theo đó kiến trúc sư đã bố trí thiết kế để nó có thể nhìn xuyên qua hồ từ trong nhà. Qua đó tạo ra khung cảnh và bầu không khí tự nhiên.



Tự nhiên, hiện đại và quyến rũ là một ý tưởng để lựa chọn vật liệu cho ngôi nhà. Đá, đá cẩm thạch cùng kết cấu hoa văn tốt đã được lựa chọn để làm cho bức tường trơn trông thú vị và đẹp hơn. Gỗ được lựa chọn sử dụng trong nhiều không gian. Nhằm tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Hình hộp với mái bằng giữ vẻ đơn giản nhưng hiện đại cho ngôi nhà giữa thiên nhiên xung quanh. Điểm nhấn là bức tường sơn màu đen theo chủ đề màu sắc để ngôi nhà thêm lộng lẫy.

Kết nối trong – ngoài

Để cung cấp một trình tự cảm hứng, bắt đầu từ tiền sảnh lối vào với hồ bơi phản chiếu và các tác phẩm cảnh quan nghệ thuật đẹp mắt trước lối dẫn vào khu vực phòng riêng.



Giữa khu vực phòng khách và các không gian sinh hoạt chung có sân vườn với khu vườn thẳng đứng làm điểm nhấn. Chất liệu kính được sử dụng làm vách ngăn không gian bên ngoài và bên trong phòng khách cùng phòng ăn tạo sự hòa quyện đồng nhất không giới hạn. Đồng thời cũng trở thành khoảng cách đảm bảo cần thiết cho khu vực phòng ngủ riêng.





Không gian bên trong và bên ngoài kết nối với nhau bằng ô thoáng có tầm nhìn trực diện ra sân vườn và hồ bơi. Cầu thang treo bằng gỗ và đá cẩm thạch kết nối các tầng trong ngôi nhà. Tất cả tạo nên một PJ House nhẹ nhàng đầy thư giãn giữa phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục.