NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Trên mảnh đất Nghệ An nắng nóng, nếu sở hữu một căn nhà vẫn có cây xanh, cân bằng hài hòa cả thiên nhiên và kiến trúc thì tốt biết bao!


Chỉ với một câu nói, những ngày hè oi bức của Nghệ An dường như đã trở nên mát mẻ hơn nhiều khi đặt chân đến HD House. Chỉ với cảnh quan nhìn từ ngoài vào đã đủ thấy, chủ nhân căn biệt thự chắc hẳn phải là một người am tường thiên nhiên và yêu thiên nhiên tới mức độ nào.

KTTT - Thiết kế biệt thự

Không cần phải đến resort xa xôi, chỉ cần bước vào HD House, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời của một khu nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình. Sắc xanh của cây cối và mùi thơm ngào ngạt của những bông hoa nở rộ sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động. Âm thanh nhẹ nhàng của cánh chim và tiếng nước chảy từ thác nhân tạo sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, hương vị nồng ấm của ly cafe buổi sáng cùng chiếc ghế yêu thích, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp trong không gian sống của mình.

KTTT - Thiết kế biệt thự

Được thiết kế với tiêu chuẩn của một resort, HD House sở hữu kiến trúc sang trọng và đẳng cấp, từ ngoại thất đến nội thất. Với những gam màu trầm và tinh tế, không gian sống trở nên ấm cúng và hiện đại. Những chi tiết độc đáo, như những chiếc ghế bành ngoài trời, sân vườn rộng lớn và hồ bơi riêng, chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống đúng nghĩa là "Resort in house" cho những người đang sống và tận hưởng trong căn nhà.

KTTT - Thiết kế biệt thự

Chắc chắn đây chính là không gian sống lý tưởng của rất nhiều cá nhân ngoài kia, nơi ánh nắng ngập tràn màu xanh tươi mát, hoa lá và tiếng chim hót líu lo, sống động. Cùng Kiến Trúc Tinh Tế chờ đón dự án HD House với tiêu chí "Resort in house" sắp tới nhé!

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ