​Thiết kế biệt thự hiện đại – Những giá trị tiện nghi của cuộc sống

​Thiết kế biệt thự hiện đại – Những giá trị tiện nghi của cuộc sống
Quý vị mong muốn sở hữu không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế, chốn thư giãn dễ chịu thảnh thơi lôi cuốn mọi thành viên gia đình luôn muốn trở về nhà. Đừng bỏ qua gợi ý phong cách thiết kế biệt thự hiện đại cùng Kiến trúc Tinh Tế. Với lối thiết kế tối giản mọi chi tiết đường nét nhưng tối đa công năng sử dụng sẽ mang đến những giá trị tối ưu cho không gian sống.

☎ HOTLINE 096 413 0000 ☑️ CHÚNG TÔI LUÔN TIN TƯỞNG VÀ LÀM VIỆC HẾT MÌNH VÌ MỘT “KHÔNG GIAN ĐỘT PHÁ VÀ TINH TẾ"

Vì sao khách hàng thích chọn phong cách thiết kế biệt thự hiện đại?
Trước áp lực ngày càng căng thẳng của cuộc sống, phong cách thiết kế không gian biệt thự hiện đại đang ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn. Đông đảo khách hàng thích phong cách thiết kế hiện đại bởi những ưu thế:



Chi tiết thiết kế đơn giản
Tone màu trang nhã
Nội thất hiện đại
Tránh sự rườm rà, phức tạp
Tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, bình yên
Thiết kế biệt thự hiện đại nội thất đơn giản
Thiết kế biệt thự hiện đại nội thất đơn giản
Phong cách thiết kế này phù hợp với những biệt thự có diện tích hạn chế như biệt thự mini, nhà liền kề, nhà phố. Nhằm tối đa hóa không gian sử dụng và tạo cảm giác về không gian rộng lớn hơn diện tích vốn có. Theo đó, gia chủ trở về nhà, hài lòng chính bởi sự tiện nghi, tiện ích và kết nối không gian mềm mại, uyển chuyển không cầu kỳ.

Những giá trị phong cách thiết kế biệt thự hiện đại mang lại
Cập nhật những xu hướng phong cách thiết kế biệt thự mới nhất, những mẫu thiết kế từ KTS Tinh Tế mang đến không gian sống nhiều giá trị tối ưu.

Cảm giác tự do thoải mái
Với gam màu thiết kế nội thất nhẹ như màu trắng, màu be, màu xám… mang đến cảm giác tự do thoải mái và một không gian tinh tế. Cùng với đó, phong cách hiện đại mang đến sự phá cách trong kết hợp màu sắc nhằm tạo nên tổng thể linh hoạt đầy mới lạ, ấn tượng. Cùng với đó là tối giản những đường nét thiết kế nội thất không rườm rà tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp và thoáng rộng hơn cho không gian.



Những giản lược này chính là xu hướng phù hợp với sự khoáng đạt của triết lý sống cho những con người hiện đại.

Giao hòa với thiên nhiên
Những thiết kế biệt thự hiện nay hướng tối ưu đến giá trị vật liệu nội thất hiện đại. Trong đó, chất liệu kính được xem là xu hướng thời thượng. Mang đến sự sang trọng, thanh thoát và tinh tế. Không gian sống theo đó ngập tràn ánh sáng thiên nhiên và sự thoáng đãng, cho gia chủ tận hưởng sự dễ chịu của nguồn năng lượng thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không gian mở thoáng rộng
Hạn chế tối đa các bức tường ngăn cách chia không gian nhỏ là ưu điểm nổi trội của phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại. Các không gian mở giao hòa thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp cùng các ô cửa kính lớn sát trần khu vực phòng khách và ban công tạo nên góc view không giới hạn cho biệt thự. Hiệu ứng “cơi nới” này mang lại cảm giác khoáng đạt, dễ chịu cho cuộc sống vốn nhiều áp lực căng thẳng thời hiện đại.



Trải nghiệm khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với công trình thiết kế biệt thự thực tế được thi công bởi Kiến trúc Tinh Tế. Mang đến không gian thư giãn nghệ thuật đầy tinh tế cho cuộc sống.

Quý vị là người ưa thích phong cách phóng khoáng, tự do cho một không gian sống nhẹ nhàng, thư thái, đừng bỏ qua phong cách thiết kế biệt thự hiện đại với Kiến Trúc Tinh Tế.