Thiết kế nhà phố hiện đại 7.5x20m Mr. Minh Hà Tĩnh – Nghệ thuật phối màu cuốn hút

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Màu sắc tác động mạnh mẽ đến thị giác và góp phần tạo nên các cung bậc cảm xúc của không gian sống. Kiến Trúc Tinh tế đã mang đến nghệ thuật phối màu cuốn hút trong thiết kế nhà phố hiện đại 7.5x20m tại Hà Tĩnh. Công trình để lại dấu ấn phong cách cá nhân mạnh mẽ mang đến niềm tự hào hãnh diện cho gia chủ.

Thông tin công trình thiết kế nhà phố
Công trình: Nhà phố Mr. Minh
Chủ đầu tư: Mr. Minh
Địa chỉ: Hà Tĩnh
Kích thước đất: 7.5x20m
Kích thước xây: 7.5x14m
Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng thay đồ, 1 phòng thờ, sân phơi, sân chơi.



Nghệ thuật phối màu cuốn hút trong thiết kế nhà phố

Với tâm lý truyền thống của người Việt, gia chủ cũng mong muốn sở hữu một ngôi nhà độc đáo của riêng mình, không giống ai và không muốn có bất kỳ phiên bản nào khác. Với chủ nhà Mr. Minh tại Hà Tĩnh cũng vậy. Anh là người trẻ tuổi với phong cách sống năng động mong muốn ngôi nhà mang nét phong cách hiện đại với các căn phòng đều đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, thân thiện với không gian sống làng quê truyền thống.




Thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng chính đáng đó, KTS đã truyền cảm hứng vào thiết kế kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế mà đặc sắc, không hào nhoáng phô trương nhưng hấp dẫn mọi ánh nhìn. Không gian liên kết mở khoáng đạt, đón thoáng sáng tối đa vào mọi căn phòng. Nội thất tối giản nhưng tinh tế, hiện đại và đẳng cấp khác biệt theo xu hướng Tây hóa được ứng dụng hài hòa tạo nên giá trị tận hưởng. Đặc biệt, nghệ thuật phối trộn màu sắc với gam màu nâu cuốn hút trong thiết kế nội thất nâng tầm thẩm mỹ công trình. Mang đến cho gia chủ cảm giác thư giãn, thoải mái dễ chịu mỗi khi trở về nhà.



Màu nâu là gam màu tượng trưng cho tự nhiên, mộc mạc mà tạo cảm giác gần gũi. Do đó với thiết kế nội thất phối trộn sắc nâu đầy ấm cúng nhưng vẫn tạo hiệu ứng sang trọng cho không gian đã nhanh chóng chinh phục chủ nhà. Trong đó sự phối trộn chủ đạo tone nâu – trắng và tone nâu – đen đã mang đến sắc thái không gian trở nên thú vị hơn.



 

Thoải mái, thư giãn tinh thần, gần gũi với thiên nhiên, tổ ấm nơi mọi thành viên đều muốn trở về sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi là giá trị mà Kiến Trúc Tinh Tế xây nên tại nhà phố Mr. Minh tại Hà Tĩnh.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ