Tránh đặt cạnh cửa ra vào 3 vật dụng này gây cản bước thần tài

Tránh đặt cạnh cửa ra vào 3 vật dụng này gây cản bước thần tài

Tránh đặt gương soi trên tủ giày

Đặt gương soi trên tủ giày hầu như khá phổ biến với các gia chủ sống ại chung cư. Để tiện lợi, tủ giày đặt cạnh cửa ra vào và treo gương soi phía trên. Tuy nhiên đây lại được coi là yếu tố không thích hợp.

Bởi mở cửa vào nhà, tài lộc ngôi nhà sẽ bị phản chiếu, sẽ gây ảnh hưởng đến giá trị phong thủy không tốt, sẽ gây tài lộc ngày càng kém đi.

Tránh đặt thùng rác ngay lối cửa vào

Thùng rác đặt cạnh cửa ra vào tiện lợi cho sinh hoạt gia đình. Nhưng tuyệt đối không đặt thùng rác ngay lối cửa vào bởi nó sinh ra âm khí, phá vỡ đi sự cân bằng của yếu tố phong thủy của ngôi nhà.

Cửa vào nhà cũng là nơi của cài đi vào nhà. Do đó nếu không dọn dẹp sạch sẽ thì thần tài sẽ khó có đường bước vào ngôi nhà để mang tài lộc cho gia chủ. Hãy đặt thùng rác tại các vị trí như trong bếp, trong  khu vệ sinh để tốt hơn cho phong thủy đón tài lộc vào nhà.

hông nên đặt thùng rác cạnh cửa

Tránh treo đồng hồ cạnh cửa vào

Nhiều gia đình treo đồng hồ ngay cạnh cửa ra vào cho thuận tiện xem thời gian. Tuy nhiên theo phong thủy quan niệm đồng hồ chỉ thời gian và nó vừa là sự khởi đầu cũng là lúc kết thúc. Do đó kết thúc ở đây cũng chính là yếu tố đáng lưu tâm với tài lộc và phước lành của ngôi nhà nếu treo đồng hồ ở cửa. Hơn thế trong phong thủy cũng quan niệm, đồng hồ treo cạnh cửa ra vào cũng chính là từ chối sự gia nhập của thần tài.

Tránh treo đồng hồ ngay cửa vào nhà

Tuy nhiên đôi khi chúng ta trang trí nhà cửa theo cảm tính của sự tiện lợi chứ hầu hết không để ý nhiều đến yếu tố phong thủy. Do đó gia chủ cần thận trọng hơn để tránh vì thói quen có thể gây ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe, của cải của cả gia đình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ mang đến cách bài trí, sắp xếp nhà cửa chuẩn hơn, hợp phong thủy để đón nhận những điều tốt đẹp nhất.