NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

​Thiết kế biệt thự hiện đại Mr. Tuấn với vẻ đẹp cuốn hút của những hình khối đơn giả và không gian sống thoáng mở nhiều góc xanh giữa phố. Kiến Trúc Tinh Tế tin rằng mẫu biệt thự này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng phù hợp để thiết kế ngôi nhà tương lai của riêng mình.

Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại có sự linh động, sáng tạo đầy mới mẻ. Hình khối đơn giản không cầu kỳ chi tiết nhưng sắc sảo tinh tế. Phù hợp với những ai yêu thích nét trẻ trung, năng động đầy mới mẻ, cao cấp.



 

Sắc xanh giữa phố

 

Với phương án thiết kế tối ưu giá trị thẩm mỹ và công năng trên nền diện tích 10x15m, kiến trúc sư đã chinh phục chủ đầu tư Mr. Tuấn. Những đường nét hình khối kiến trúc mạch lạc, ấn tượng đã khiến chủ đầu tư thích thú. Cùng với đó là một không gian thoáng mở, kết nối thiên nhiên và phủ xanh khắp không gian sống. Giữa phố thị sầm uất, một ngôi nhà xanh chính là tài sản vô giá mà mọi chủ nhân đều mơ ước.

Hình khối trang trí biệt thự tối giản với đường nét đơn giản thống nhất. Ngoại thất sử dụng tone trắng chủ đạo kết hợp các mảng tường ốp đá xám cùng kính hiện đại tạo nên vẻ vững chãi cho công trình.

Nhìn ở bất kỳ góc nào, căn biệt thự đều toát lên vẻ đẹp hiện đại, ấn tượng. Từ trên cao nhìn xuống, góc sân mở tầng 2 ngập tràn sắc xanh, điều hòa không khí và cải thiện môi trường sống trong lành hiệu quả giữa phố thị.

Ở đó các thành viên gia đình không bị bó hẹp trong khuôn khổ phòng ốc. Không gian ngoài trời tại tầng 2 cho cả nhà thư giãn, tận hưởng hương vị thư thái của cuộc sống. Những bữa tiệc ngoài trời cuối tuần hay những ly trà, cafe buổi tội thật chill, thật lãng mạn… Ngần ấy đã đủ cho một cuộc sống vương giả giữa phố phường.

Ánh sáng từ đèn ốp trần kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo vẻ đẹp lung linh cho căn biệt thự. Một không gian sống hài hòa mỹ quan và tối ưu công năng, phù hợp phong thủy – Biệt thự Mr. Tuấn đã hài lòng tối đa chủ nhân của nó.
 


ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ