Lịch sử hình thành

Kiến Trúc Tinh Tế từ xưa đến nay đã tự định vị bản thân là một công ty chuyên thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất biệt thự đẳng cấp. Tuy mới thành lập từ năm 2016 nhưng với đội ngũ kiến trúc sư trẻ, tài năng và nhiệt huyết, chúng tôi đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong ngành kiến trúc Việt Nam.

 

Ban đầu, Kiến Trúc Tinh Tế chỉ là một đội nhóm kiến trúc sư trẻ, nhưng đầy tài năng và nhiệt huyết làm việc trong một văn phòng chật hẹp. Tuy nhiên, bằng sự đam mê và trách nhiệm, chính đội ngũ nhỏ bé này đã tạo ra những sản phẩm kiến trúc đẳng cấp, chất lượng không ngừng tăng lên. Những sản phẩm này đã thuyết phục được khách hàng và tiến tới ngày thành lập công ty với danh nghĩa pháp nhân hợp pháp vào giữa năm 2016.

 




Với kinh nghiệm cùng sự uy tín sẵn có, chỉ trong một năm sau đó, năm 2017, Kiến Trúc Tinh Tế đã đạt được một cột mốc mới khi có công trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc.


Sự tăng trưởng đáng kể này đã tiếp tục trong năm 2019, khi doanh thu từ thiết kế và thi công đạt mức tăng trưởng kỷ lục với nhiều biệt thự và villa được xây dựng. Các công trình kiến trúc và nội thất của công ty đều đạt được sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng. Đây là một dấu ấn rõ nét cho sự phát triển và khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực kiến trúc tại Việt Nam.

 

Năm 2020, Kiến Trúc Tinh Tế đã mở rộng mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn và gian khổ để xây dựng nên những công trình đẳng cấp từ Lạng Sơn đến Phú Quốc - Kiên Giang, đưa sản phẩm kiến trúc của công ty đến gần hơn với khách hàng.

 


Trong những năm gần đây, Kiến Trúc Tinh Tế mặc dù phải đối mặt với những khó khăn và thách thức do đại dịch Covid-19 gây ra, tuy nhiên, với trách nhiệm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên,chúng tôi vẫn luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng các công trình bàn giao cho khách hàng. Đây là một trong những chìa khóa để Kiến Trúc Tinh Tế tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trong thị trường kiến trúc và nội thất hiện nay.