Báo chí nói về chúng tôi

Trong hơn 7 năm phát triển, Kiến Trúc Tinh Tế tự hào luôn đồng hành cùng khách hàng và tự hào nhận về những lời khen có cánh dành cho những công trình của đội ngũ kiến trúc sư. Mỗi câu hỏi của khách hàng, mỗi lời khen của báo chí đều đem đến vô cùng nhiều giá trị tinh thần dành cho chúng tôi, với Kiến Trúc Tinh Tế, được đồng hành cùng khách hàng và các đối tác là niềm vinh hạnh vô cùng lớn trong hành trình tiến lên trở thành đơn vị thiết kế thi công kiến trúc, nội thất đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

 

Như tôn chỉ “Uy tín trách nhiệm quyết định thành công”, Kiến Trúc Tinh Tế luôn minh bạch mọi góc nhìn cùng khách hàng kiến tạo những công trình kiến trúc ấn tượng, độc đáo, mong muốn trở thành niềm kiêu hãnh của cộng đồng kiến trúc sư trường tồn cùng thời gian. Chính vì vậy, các kiến trúc sư hàng đầu của Kiến Trúc Tinh Tế luôn sẵn lòng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong hành trình 7 năm, tiếp đến là 10 năm, 20 năm phát triển để hỗ trợ khách hàng hết mình có thêm những giải pháp thiết thực, xây dựng tổ ấm thân thương.

 

Dưới đây là những đường link báo chí uy tín đưa tin về các công trình nổi bật của Kiến Trúc Tinh Tế, cùng Kiến Trúc Tinh Tế tham khảo nhé!

 

Công trình của Kiến Trúc Tinh Tế được Kiến Việt đăng tải

 

Mời xem tại link: https://kienviet.net/2021/06/16/thiet-ke-nha-pho-navys-house-5x17m-tai-lang-son-chon-binh-yen-noi-con-tim-tim-ve/

 

Xu hướng thiết kế của Kiến Trúc Tinh Tế được 24h đưa tin

 

Mời xem tại link: https://www.24h.com.vn/bat-dong-san/ngoi-nha-xa-xi-nguoi-giau-cung-uoc-c792a1262331.html