​45 Faber Park – Tối đa hóa không gian ngoài trời

​45 Faber Park – Tối đa hóa không gian ngoài trời
45 Faber Park được xây dựng dành cho gia đình gồm bố mẹ và ba con nhỏ, trong đó có một cặp anh chị sinh đôi. Theo đó chủ nhà muốn tối đa hóa không gian ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo các khu vực riêng tư cần thiết.



Xuất phát từ yêu cầu đó của khách hàng, là tạo một không gian sống mở ra ngoài trời theo phong cách thẩm mỹ hiện đại, thoáng sạch. Nơi có đủ không gian vui chơi cho trẻ cả bên ngoài và trong nhà. Ưu tiên tạo ra không gian mở có mối liên kết trực tiếp với không gian rộng lớn bên ngoài. Theo đó, ngôi nhà cho phép sự chuyển động linh hoạt giữa không gian trong và ngoài.



Sự kết nối linh hoạt trong và ngoài
Toàn bộ không gian sinh hoạt chung được bố trí tại tầng một của ngôi nhà. Nơi kết nối hầu hết các các không gian sinh hoạt chính. Cửa trượt mở linh hoạt trực tiếp xuống khu vườn phía dưới tạo nên không gian sân vườn hòa làm một vào không gian sống.



Tầng 2 dành cho không gian riêng tư là các phòng ngủ. Không gian hướng nội và tập trung vào sự riêng tư. Tầng trên là mái nhà xanh cung cấp thêm một không gian ngoài trời thú vị. Nơi trang bị khu tiệc nướng BBQ, view hồ bơi dưới sân vườn. Đại diện cho một nơi giải trí có tầm nhìn sân vườn lý tưởng.



Nhìn chung, phương án là một mảng kiến trúc biểu cảm đã thỏa mãn nhu cầu của gia đình trẻ. Thiết kế 45 Faber Park đã tìm ra giải pháp tối ưu hóa không gian trong nhà và ngoài trời đồng thời nhấn mạnh mối quan hệ bền vững giữa chúng để tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo.