​Baan Akat Yen Residence – Ngôi nhà ngập tràn gió mát và sự thoải mái

​Baan Akat Yen Residence – Ngôi nhà ngập tràn gió mát và sự thoải mái

Nằm trên khu đất diện tích rộng, Baan Akat Yen Residence sở hữu một không gian thoáng rộng mang đến ngập tràn sự thoải mái và gió mát.

Sự tương tác giữa các không gian khác nhau thông qua các khung cảnh tạo nên sự mãn nhãn. Thiết kế tập trung trọng tâm vào các lối đi và lối mở để giúp điều hướng. Đồng thời tham gia vào từng tổ chức nội bộ phức tạp của các chức năng và không gian. Tổ chức không gian có thể được mở ra, cho phép quy hoạch đơn giản và dễ hiểu hơn.

Trải nghiệm cảnh quan thú vị

Những sân trong thiết kế nhiều góc khác nhau khuyến khích các thành viên có những trải nghiệm cảnh quan khác nhau. Qua đó cũng giúp toàn bộ ngôi nhà có được sự thoải mái của ánh sáng tự nhiên ngập tràn. Những bức tường bê tông đúc trở thành cấu trúc trực quan chính và xác định các khu vực khác nhau.

Các không gian sinh hoạt chung, phòng khách, gara để xe đóng vai trò trung tâm của ngôi nhà. Nơi thiết kế thoáng mở tối đa ra không gian sân vườn, hồ bơi. Ánh sáng xuyên qua các ô cửa, các khoảng không lớn tạo ra một trò chơi ánh sáng thu nhỏ vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

Các không gian phòng ngủ riêng tư thiết kế thoáng mở, hướng ra sân vườn, đón ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên. Nhờ đó mang đến cho chủ nhân một không gian sống thoải mái, dễ chịu nhất.

Mời Quý vị chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của dinh thự này!