​Ben House GP 400m2 – Không gian rợp sắc xanh

​Ben House GP 400m2 – Không gian rợp sắc xanh
Ngôi nhà ba tầng với cỏ hoa và những giàn dây leo phủ xanh. Mọi góc không gian thoáng mở tạo nên bầu không khí dễ chịu, hài hòa.



Các không gian được thiết lập theo các trình tự khác nhau. Từ khu vực sinh hoạt, tiện ích mở hoàn toàn. Tiếp theo là các không gian bán riêng tư và không gian riêng tư.

Nằm trong khu dân cư đông đúc là thách thức lớn trong thiết kế bài trí không gian mở với tầm nhìn đẹp. Tuy nhiên kiến trúc sư đã tạo tạo ra sự thông suốt liên tục từ lối vào đến cầu thang chính cho cảm giác về một không gian mở thoáng rộng. Một bên là khu vực sinh hoạt chung, phòng khách và phòng bếp ăn uống. Đối diện là không gian ánh sáng thiên nhiên ngoài trời từ sân hiên và khu hồ bơi lý tưởng.



Trên tầng 2 và dành cho các không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt gia đình, phòng thư giãn, phòng học của con cái kết nối. Tất cả tạo ra một hướng view ra khu vườn thẳng đứng. Một điểm nhấn làm mờ ranh giới trong và ngoài trời với sự cân bằng nhiệt đới.



Chất liệu đá cẩm thạch chiếm ưu thế tại tầng 1 mang đến cảm giác dễ chịu. Những giàn cây dây leo phủ kín sân vườn hồ bơi xanh mát tạo cảm giác thư thái. Ben House GP – Nơi tận hưởng cuộc sống thiên nhiên thú vị.