​Cải tạo nhà gia tăng giá trị cho không gian sống

​Cải tạo nhà gia tăng giá trị cho không gian sống
Sở hữu ngôi nhà là sở hữu khối tài sản. Bạn đừng vì ngôi nhà cũ mà bỏ qua giá trị của nó. Hãy cải tạo nhà gia tăng giá trị cho không gian sống, nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng giá trị cho tài sản mình sở hữu. Sau khi theo dõi những không gian được “biến hình” dưới đây sẽ thôi thúc bạn muốn cải tạo nhà ngay lập tức.



Ý tưởng cải tạo ngoại thất

Vẻ bề ngoài ngôi nhà là diện mạo quan trọng. Nơi mọi người nhìn vào và đánh giá chủ nhân của nó. Biến tấu khu vườn và diện mạo bề ngoài một chút cũng khiến ngôi nhà trở nên hấp dẫn. Gia tăng giá trị và cải thiện không gian sinh hoạt ngoài trời đầy cảm hứng.



Đặc biệt với những ngôi nhà thiết kế kín đáo kiểu xưa cũ, đừng ngần ngại với màn cải tạo thêm cửa thông thoáng, mở rộng ngôi nhà kết nối thiên nhiên để đón sáng. Diện mạo sẽ thay đổi ngoạn mục ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Ý tưởng cải tạo phòng khách

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung trong mọi ngôi nhà. Do đó hãy tạo cảm giác ấm cúng thân thương bình dị trong không gian ấy để nâng chất lượng cuộc sống, gắn kết các thành viên gia đình.



Không gian phòng khách cũ kỹ, ẩm mốc hoặc thiết kế không khoa học sẽ không khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Ngôi nhà theo đó sẽ trống trải và không lôi cuốn được các thành viên. Chỉ cần chút biến tấu sẽ tạo nên một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng đầy phong cách.

Ý tưởng cải tạo nhà bếp và phòng ăn

Nhà bếp là trái tim ngôi nhà, nơi nuôi dưỡng sức khỏe cho mọi thành viên. Không gian này càng cần sự thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên nhiều không gian thiết kế chưa thực sự hài hòa gây cảm giác khó chịu, vướng víu. Hãy biến tấu để có được không gian gọn gàng, ngăn nắp tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi.



Đặc biệt hãy lưu ý đến ánh sáng tự nhiên tối đa nhất cho căn bếp, đừng để không gian ấy tối tăm. Có thể thêm cửa sổ nhỏ hoặc các tone màu trắng để tạo cho căn bếp trở nên thú vị hơn.

Ý tưởng cải tạo phòng ngủ

Không gian này thường dễ dàng nhất để thực hiện và chi phí thấp nhất. Tuy nhiên sức biến đổi ấn tượng hơn bạn mong đợi rất nhiều.



Cải tạo phòng ngủ chỉ cần tập trung vào ánh sáng, trang trí nội thất gọn gàng và kết hợp màu sắc để tạo cảm giác ấm áp.

Ý tưởng cải tạo phòng tắm

Phòng tắm dù có diện tích nhỏ hẹp cũng không ảnh hưởng đến việc cải tạo. Nỗ lực tập trung vào tạo gam màu sáng và những đồ nội thất thông minh có khả năng lưu trữ sẽ tạo nên không gian tuyệt vời dù trước đó là thách thức khó khăn.



Ý tưởng cải tạo góc cầu thang

Góc cầu thang cải tạo không hề tốn kém. Hơn hết đây lại là không gian mà các thành viên trong gia đình sử dụng nhiều nhất. Hơn thế cầu thang trong nhà cũng thường đặt ở nơi mà khách đến thường thấy. Do đó đừng tiếc chút thời gian biến tấu không gian này khiến mọi người đáng ngạc nhiên và đều cảm thấy thoải mái.



Chỉ cần thay đổi chút màu sắc tạo sự tương phản ấn tượng là đã thành công cho không gian này.

Ý tưởng cải tạo phòng tiện ích

Phòng tiện ích giặt là hay những góc không gian “thừa” trong nhà thường bị bỏ quên, che khuất và để bừa bộn, cũ kỹ. Hãy cải tạo để sử dụng chúng có ích như là một không gian lưu trữ, gia tăng tiện ích.



Chỉ cần chút biến tấu là phòng giặt là cũ kỹ đã trở nên đẹp hiện đại, tạo cảm hứng cho ngôi nhà.

Hy vọng với những chia sẻ không gian cải tạo nhà của chúng tôi trên đây sẽ tạo cảm hứng để bạn thay đổi không gian sống ngay hôm nay.