​Chốn nghỉ dưỡng, refresh tâm hồn với thiết kế biệt thự nhà vườn

​Chốn nghỉ dưỡng, refresh tâm hồn với thiết kế biệt thự nhà vườn
Nhịp sống hiện đại ngày càng hối hả khiến con người mong muốn gần gũi hơn với thiên nhiên để tìm những khoảnh khắc bình yên, lắng dịu. Theo đó thiết kế biệt thự nhà vườn nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ ưa chuộng. Tạo chốn nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, gắn kết mọi thành viên gia đình.

Đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng, Kiến Trúc Tinh Tế tự hào là đơn vị thiết lập giá trị sống thời thượng với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, ấn tượng. Ý tưởng sáng tạo là vô tận, KTS đã sáng tạo nên không gian sống gần gũi thiên nhiên, tiện nghi, hiện đại, thỏa mãn giá trị tận hưởng cuộc sống vương giả cho gia chủ.

Có gì hấp dẫn trong thiết kế biệt thự nhà vườn được nhiều gia chủ ưa chuộng?
Biệt thự nhà vườn là không gian cao cấp với khuôn viên thoáng rộng và tiện nghi. Xây dựng trên diện tích lớn với nhiều không gian chức năng nội, ngoại thất cho gia chủ tận hưởng như thư viện, phòng karaoke, gallery cùng hồ bơi, khu thể thao, tiểu cảnh sân vườn, hồ nước, bể cả, đài phun nước… xung quanh nhà. Biệt thự nhà vườn là sự hòa quyện nét đẹp của thiên nhiên và kiến trúc mang đến những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thư thái lý tưởng trong không gian sống.



Đặc trưng trong thiết kế kiến trúc nhà vườn được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi diện tích sân vườn lớn, khoáng đạt, thoáng rộng với mật độ xây dựng thấp. Thiết kế chú trọng tới cảnh quan tạo sự hài hòa với thiên nhiên cùng nhiều hệ thống cửa, mang thiên nhiên ngập tràn không gian sống. Thích hợp những vùng ngoại ô hay vùng quê thanh bình với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Nơi chủ nhân nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng hoặc làm mới tinh thần vào những ngày cuối tuần.

Đông đảo gia chủ ưa chuộng lựa chọn biệt thự nhà vườn bởi những điểm nhấn lôi cuốn ấn tượng từ phong cách này mang lại.

Gần gũi với thiên nhiên, khoảng sân vườn rộng rãi mang đến trải nghiệm sống thú vị
Thiết kế biệt thự tiện nghi, đẳng cấp, sang trọng
Chốn nghỉ dưỡng thư thái với bầu không khí trong lành khoáng đạt
Không gian lãng mạn cho hạnh phúc thăng hoa
Refresh tinh thần hiệu quả
Biệt thự nhà vườn đang dần trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng bởi những giá trị tiện nghi đủ đầy trong không gian sinh thái xanh lý tưởng.



Lợi ích và xu hướng của thiết kế biệt thự nhà vườn
Tốc độ đô thị hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ, chất lượng không khí tại các thành phố lớn giảm sút khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt, bí bách. Thiết kế biệt thự nhà vườn mang hương vị thiên nhiên vào không gian cho chất lượng cuộc sống thư giãn thoải mái hơn.

Nâng cao chất lượng cuộc sống
Điều kiện khí hậu ngày càng trở nên ô nhiễm, yếu tố tự nhiên đưa vào cuộc sống đã trở thành xu hướng tất yếu. Cùng với đó đời sống xã hội phát triển, dân số tăng nhanh tại các đô thị lớn khiến cuộc sống trở nên chật chội, bí bách hơn. Những gì thuộc về tự nhiên như luồng sinh khí mang đến những giá trị nâng niu hơi thở của con người. Chính bởi lẽ đó, thiết kế biệt thự nhà vườn với đặc trưng tận dụng tối đa sự khoáng đạt của thiên nhiên, đưa cỏ cây, hoa lá ngập tràn không gian đã nâng cao chất lượng cuộc sống. Chủ nhân được thư giãn thoải mái, dễ chịu hơn trong không gian yên bình thư thái và dịu êm. Sức khỏe, tinh thần mọi thành viên gia đình được bảo vệ, tái tạo năng lượng hiệu quả cho công việc và học tập thêm thăng tiến, thành đạt.



Gắn kết hạnh phúc gia đình
Tại những thành phố lớn, nhịp sống hối hả khiến con người trở nên sống nhanh, sống vội vã hơn. Khoảng thời gian các thành viên gia đình dành cho nhau thật ít ỏi. Trở về không gian biệt thự nhà vườn nghỉ ngơi, thư giãn, bầu không khí trong lành, tĩnh lặng như “kéo” nhịp sống chậm rãi, thư thả hơn. Khoảng không gian sân vườn rộng rãi, khoáng đạt có thể tổ chức những buổi tiệc BBQ, nơi lý tưởng cho cả gia đình quây quần tụ họp, cùng nhau tận hưởng những giá trị an yên nhất của cuộc sống. Biệt thự nhà vườn cũng là nơi gia đình có thể cùng trao cho nhau những trải nghiệm tuyệt vời mà ở thành phố chẳng bao giờ có được. Cả gia đình cùng nhau tự tay trồng những luống rau, cây trái và tận hưởng thành quả thực phẩm sạch vào mùa thu hoạch. Những thành viên nhí trong gia đình sẽ thỏa sức sáng tạo, nâng cao kỹ năng sống. 

Sức khỏe, tinh thần và hạnh phúc là những giá trị cao cả chúng ta hướng đến. Dành tất cả tình yêu thương đong đầy cho tổ ấm với thiết kế biệt thự nhà vườn đang trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại. Hãy để Kiến Trúc Tinh Tế trở thành sứ giả kết nối cuộc sống của quý vị đến không gian nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần sảng khoái trong những mẫu thiết kế nhà vườn nghệ thuật tinh tế, hài lòng mọi khách hàng khắt khe nhất.