NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Quý vị mong muốn xây một ngôi nhà tiện ích, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng thoải mái cho các thành viên gia đình và thể hiện ấn tượng đẳng cấp gia chủ. Kiến Trúc Tinh Tế sẽ giới thiệu đến quý vị công trình đã thực hiện Villa Ms. Tuyền Đồng Nai.

Tổng thể công trình Villa Ms. Tuyền Đồng Nai

Mang dấu ấn của sự tinh tế, ấn tượng, công trình hiện lên thu hút sự chú ý của người chiêm ngưỡng. Những đường nét thiết kế kiến trúc sắc sảo hài hòa không gian xanh tạo thêm nét mềm mại, quyến rũ cho ngôi nhà.



Tổng thể căn biệt thự được thiết kế với phòng khách, 6 phòng ngủ, 1 phòng ngủ Master, phòng bếp, phòng đọc sách, tiểu cảnh.

Chủ nhà mong muốn xây dựng một không gian sống hiện đại, sang trọng cho gia đình với công năng nhiều phòng ngủ. Đảm bảo công trình phô diễn các đường nét, hình khối đơn giản phóng khoáng và tối ưu các không gian thư giãn.

Hiện thực hóa ý tưởng, KTS đã lồng ghép hài hòa tạo nên các không gian phòng đón ánh sáng, thông gió tự nhiên nhưng đảm bảo tính riêng tư của từng căn phòng. Đặc biệt tạo một khoảng thông tầng giữa nhà giải quyết hiệu quả tiêu chí ánh sáng và thông gió cho không gian theo chiều thẳng. Kết hợp giải pháp mặt đứng tận dụng hình khối vuông vắn cùng đường nét đơn giản, vật liệu chủ yếu là tone màu sáng tạo cho ngôi nhà dáng dấp bề thế, sang trọng.





 

Điểm nhấn ấn tượng Villa Ms. Tuyền Đồng Nai

Qua cánh cổng, tiểu cảnh sân vườn với hồ nước như làm dịu tâm hồn thư thái cho mọi thành viên khi trở về nhà.

Phòng khách thiết kế với trần nhà cao mang đến cảm giác thoáng rộng hơn. Cùng thiết kế nội thất đơn giản bàn nhỏ và sofa, tivi màn hình phẳng treo tường gọn gàng không rườm rà tạo cảm giác dễ chịu. Tone màu trắng sáng tôn vẻ đẹp nội thất, sống động cho không gian. Họa tiết giản lược với đèn trần cách điệu thanh thoát hiện đại, thu hút.

Phòng bếp thiết kế nội thất thông minh gọn gàng ngăn nắp. Tone màu trắng sáng nhẹ nhàng, tinh tế. Bàn ăn bố trí tại khu vực thông tầng kết hợp trang trí tiểu cảnh xanh mát mở ra không gian khoáng đạt.

Phòng đọc sách bố trí tại tầng lửng với góc view thoáng ra ban công mở ra khoảng không đầy cảm hứng.

Phòng ngủ Master thiết kế nội thất đẳng cấp, góc mở ra ban công tầng 2 thư giãn lãng mạn nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư.



Tùy theo sở thích, cá tính của các thành viên, mỗi không gian phòng ngủ riêng được thiết kế ấm cúng, tinh tế, nổi bật.

Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cân xứng tối ưu công năng sử dụng đạt giá trị nghệ thuật thẩm mỹ cao. Kiến Trúc Tinh Tế đã mang đến tối đa sự hài lòng cho gia chủ Villa Ms. Tuyền Đồng Nai. 

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ