Mẹo decor mang hơi thở thiên nhiên làm dịu mát căn bếp mùa hè

Mẹo decor mang hơi thở thiên nhiên làm dịu mát căn bếp mùa hè
Một chút decor dễ dàng sẽ biến căn bếp của bạn thêm sống động, dịu mát trong mùa hè oi bức khiến bất kỳ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ. Nội dung bài viết dưới đây Kiến Trúc Tinh Tế sẽ chia sẻ tới chị em nội trợ 5 cảm hứng sáng tạo đầy thú vị để tạo nên căn bếp thật ấn tượng.

Tự trồng thảo mộc
Còn gì thú vị hơn khi bạn sở hữu những chậu cây thảo mộc xanh mát trong gian bếp. Bữa tối của bạn, bữa tiệc nướng của gia đình hay đơn giản là cốc nước chanh thêm bạc hà hái từ căn bếp mới thú vị làm sao. Thực khách và cách thành viên gia đình chắc chắn sẽ trầm trồ với tài nội trợ khéo leo của bạn và thích thú với loại gia vị siêu tươi, siêu sạch ngay trong gian bếp ấy.




Hương hoa lan tỏa
Sắc tươi tắn của những đóa hoa sẽ làm cái nắng nóng, oi bức màu hè như dịu nhẹ hơn. Hãy chọn nẫu hứng loài hoa bạn yêu thích mang sức sống mạnh mẽ, khỏe khoắn. Nên bài trí chúng ở những khu vực nhiều ánh sáng với chiếc bình thủy tinh trong suốt tươi mát, xinh xắn.



Trái cây tươi ngon
Mùa hè và trái cây luôn là song hành. Hãy tận dụng những loại trái cây tươi ngon sẵn có trong căn bếp như cà chua, táo, cam… những hoa quả giải nhiệt hè. Kết hợp với vật dụng sắp đặt tạo điểm nhấn tinh tế. Một đĩa, tô trái cây giải khát, tiện lợi, đồ ăn vặt của mọi thành viên góp mặt nghệ thuật tăng thêm sức hấp dẫn, ngon miệng. Đó chính là dấu ấn độc đáo tạo phong cách riêng cho căn bếp của bạn.




Trang trí với khung tranh
Vài bức tranh đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại tạo điểm nhấn tô điểm căn bếp của bạn đầy thú vị. Đừng bỏ qua những hiệu ứng đáng chú ý này. Những phối màu vui nhộn và hình thù sống động sẽ phá tan sự buồn tẻ trong căn bếp, cho mùa hè thêm dễ chịu, thư thái.



Quyến rũ với gỗ mộc
Gỗ mang hơi thở thiên nhiên nên luôn tạo cảm giác dễ chịu. Một chiếc thớt gỗ mộc trong gian bếp hầu như ai cũng có. Do đó hãy tân trang tạo điểm nhấn với chiếc thớt gỗ và các đồ gỗ mộc đơn giản nhưng hiệu ứng truyền cảm hứng vô cùng to lớn trong gian bếp.




Với những chia sẻ decor thú vị mà Kiến Trúc Tinh Tế gửi đến, hy vọng bạn sẽ có gian bếp ấn tượng cá tính cho riêng mình khiến ai chót nhìn đều mê đắm. Đặc biệt không gian ấy các thành viên gia đình cảm thấy thân thuộc, dễ chịu, mát mẻ khi thưởng thức những đồ ăn thêm ngon miệng. Mùa hè trong căn bếp thú vị giờ đây chẳng hề nóng bức, khó chịu.
Nguồn Ảnh: Theo Decoist