Nhà phố Ms. Oanh Gia Lâm - Không gian sang trọng như khách sạn 5*

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Từ xa, người nhìn chẳng thể rời mắt với công trình nhà phố xanh mát ngập tràn hoa lá cỏ cây với những đường nét phá cách nhấn nhá đầy tinh tế ấn tượng. Bước vào không gian sống ấy là cả một khoảng trời chung – riêng đầy thú vị. Hãy cùng Kiến Trúc Tinh Tế khám phá nhà phố Ms. Oanh Gia Lâm, không gian sang trọng như khách sạn 5*.



Chủ nhà mong muốn tạo dựng không gian sống thông thoáng, hiện đại với nhiều góc thư giãn, nghỉ ngơi dành cho 9 thành viên gia đình. Đặc biệt lưu ý hạn chế bức xạ mặt trời trong những ngày nắng nóng.
Hiện thực hóa ý tưởng của gia chủ, KTS đã xây nên công trình nhà phố Ms. Oanh Gia Lâm ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công trình nhà phố xanh mát quyến rũ. Cùng các giải pháp ban công mở, trồng cây mặt tiền, sử dụng gạch hoa gió, cửa chớp nhằm hạn chế bức xạ nhiệt từ ánh sáng trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo đón thiên nhiên vào không gian sống.



Những điểm nhấn ấn tượng tại công trình Ms. Oanh Gia Lâm

Khoảng sân rộng rãi, xanh mát trước nhà như chốn thư giãn an yên hiếm hoi nơi phố thị. Gia chủ có thể thiết lập không gian tiếp khách ngoài trời nâng tầm đẳng cấp cũng như tạo ra khoảng không thoáng đãng cho trẻ vui đùa. Tận hưởng không gian thiên nhiên, khí trời đầy thư thái, tốt cho sức khỏe. Buổi tối khi ánh đèn điện thắp lên, khoảng sân trở thành góc chill lý tưởng cho cả gia đình quây quần bên nhau.



Phòng khách thiết kế khoáng đạt với lối mở lên cầu thang và vào phòng bếp tạo cảm giác rộng rãi. Từng đường nét họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng. Nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại, bài trí gọn gàng, đơn giản, ngăn nắp. Đặc biệt lựa chọn nội thất cao cấp sử dụng trong không gian và khéo léo kết hợp hài hòa gam màu nội thất, trần và tường nhà tôn vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.







Nhà bếp và phòng ăn đón thoáng sáng tối đa với vách kính lớn chạy dọc từ sàn đến trần nhà. Kết hợp tone màu chủ đạo là gam màu trắng thuần khiết của sàn và trần nhà cho cảm giác nhẹ nhàng. Điểm những gam màu đen của nội thất tủ trưng bày rượu, tủ bếp và bức tường gạch hoa gió xám đầy tính nghệ thuật cho không gian không nhàm chán mà sống động, lôi cuốn.



Phòng ngủ đẳng cấp như khách sạn 5* với thiết kế điểm nhấn tinh tế. Không cầu kỳ rườm rà, nội thất lựa chọn cao cấp kết hợp với phân chia không gian mở nhẹ nhàng tạo dấu ấn thời thượng. Tone màu chủ đạo là màu betong tạo cảm giác thô mộc, gần gũi và rất dễ chịu cho chủ nhân.








Mỗi tầng đều thoáng mở với ban công rộng, trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ vừa giảm bức xạ mặt trời, vừa mang đến góc thư giãn ngắm thiên nhiên cho chủ nhân.
Tất cả tạo nên công trình mãn nhãn vượt mong đợi của gia chủ. Mọi thành viên đều cảm thấy hài lòng thư thái trong những góc không gian chung, riêng lý tưởng tại tổ ấm thân yêu mà Kiến Trúc Tinh Tế đã tạo dựng.

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ