Những lợi ích thiết thực khi xây nhà trọn gói

Những lợi ích thiết thực khi xây nhà trọn gói
Hôm nay đây, Kiến Trúc Tinh Tế sẽ chia sẻ đến quý vị và các bạn những lợi ích thiết thực khi xây nhà trọn gói. Kinh nghiệm hữu ích dành cho ai muốn xây nhà mà vẫn an nhàn.

Link video: 



Như chúng ta có thể thấy, lo lắng “mất ăn, mất ngủ”, chạy ngược, chạy xuôi ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và sức khỏe là tình cảnh của không ít người khi tự mình cáng đáng công việc xây nhà. Đó là bạn đang làm thay công việc của những người có chuyên môn và bạn đang phải nỗ lực gấp 5, gấp 10, thậm chí là nhiều hơn thế nhưng kết quả đạt được không như kỳ vọng, nhiều khi lâm cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Vậy tại sao phải cố gắng vì một việc không đúng chuyên môn, không mang lại hiệu quả như thế? Hãy dành thời gian cho công việc, sức khỏe và gia đình của bạn, để việc xây nhà cho những người có chuyên môn lo. Ai không muốn lâm vào tình cảnh này, hãy lựa chọn phương án xây nhà trọn gói. Quan trọng là tìm hiểu và hợp tác với đơn vị thiết kế thi công nhà chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để “quẳng gánh lo đi – nhận nhà ưng ý”!



LỢI ÍCH 1: TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC

Để hoàn thiện một ngôi nhà có vô số các hạng mục nhỏ đi kèm khiến bạn phải đau đầu lo lắng

– Vật liệu: Xi măng, cát, sỏi, đá, sơn, nội thất… mua ở đâu và kế hoạch sử dụng ra sao? Đặc biệt là khó kiểm soát chất lượng vật liệu như người có chuyên môn trong ngành.

– Quản lý nhà thầu: Đội thợ xây, thợ nề, thợ điện nước, thợ thi công nội thất, thợ sơn bả thạch cao… Làm sao để tìm kiếm, lựa chọn, hợp tác với các đội thợ thi công uy tín, suôn sẻ? Nghiêm trọng hơn là bạn không có kinh nghiệm nên khi truyền đạt với các đội thợ khiến họ không hiểu hết, dẫn đến thi công thiếu đồng bộ gây chậm tiến độ, sửa chữa, chất lượng kém gây mệt mỏi

=> Hợp tác với đơn vị xây nhà trọn gói chuyên nghiệp sẽ xử lý toàn bộ vấn đề bạn gặp phải nhanh gọn nhất

–  Lên kế hoạch thời gian xây dựng

–  Chuẩn bị đầy đủ vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình

–  Quản lý, điều động nhân công linh hoạt, giám sát đảm bảo chất lượng xây dựng tuân thủ bản vẽ kỹ thuật, an toàn và đúng tiến độ

–  Đạt hiệu quả tối ưu về mọi mặt chi phí, chất lượng, thời gian. Giúp gia chủ yên tâm tuyệt đối giao phó công trình xây dựng cho nhà thầu. Chỉ cần chờ thời điểm nghiệm thu công trình.

LỢI ÍCH 2: TỐI ƯU CHI PHÍ, KHÔNG LO ĐỘI GIÁ

Tự mày mò tham khảo mẫu nhà và áp dụng vào xây dựng khiến bạn lúng túng:

– Không dự toán chính xác tổng ngân sách xây dựng, chi phí phát sinh có thể vượt quá lớn gây áp lực vay mượn mệt mỏi, nhiều người lâm cảnh công trình dở dang, khi đang xây hết tiền

– Không định lượng vật liệu cát sỏi, gạch, xi măng, sắt thép… cần chuẩn bị bao nhiêu là đủ để đảm bảo tiến độ thi công, tránh gây gián đoạn. Tự tìm mua vật liệu mức giá sẽ cao hơn.

– Không bố trí đường điện, đường nước của công trình khoa học, đảm bảo an toàn kỹ thuật. Không có bản vẽ chuẩn mực và người có chuyên môn tư vấn, vừa làm vừa tính có thể sai lầm, sửa chữa tốn kém vật tư hơn

=>  Lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói giàu kinh nghiệm giúp tối ưu chi phí, không lo phát sinh, đội giá

–  Dự toán tổng ngân sách xây nhà sát thực, đảm bảo chi phí hoàn thiện chênh lệch thấp nhất so với dự toán ban đầu

– Nhà thầu xây dựng nhận thi công trọn gói các hạng mục sẽ tính đơn giá chung cho mỗi m2 xây dựng thấp hơn đơn giá từng hạng mục thi công riêng lẻ. Cùng với đó diện tích xây dựng càng lớn, giá cũng sẽ ưu đãi hơn. Nhờ đó chi phí xây nhà trọn gói được tối ưu hơn.

– Vật liệu tính toán khi xây nhà trọn gói sát thực, không gây dư thừa lãng phí. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường vật liệu biến động giá cũng không lo lắng đội thêm giá bởi tất cả đã có hợp đồng thỏa thuận trước với bên thi công xây dựng không được phép tăng giá. Ngoài ra bên thi công thường hợp tác với các đối tác cung ứng nên đảm bảo tiến độ và có giá đại lý ưu đãi thấp hơn chủ nhà tự mua lẻ.



LỢI ÍCH 3: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, THẨM MỸ NGÔI NHÀ

Tự xây nhà khi không có chuyên môn, bạn sẽ gần như phụ thuộc hoàn toàn vào đội thợ xây dựng.

– Chất lượng công trình có thể đảm bảo, có thể không phụ thuộc vào “hên xui”

– Sau khi sử dụng thời gian ngắn thường xuyên phải khắc phục hậu quả hỏng hóc, sửa chữa tốn kém mệt mỏi

– Không đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ thẩm mỹ và công năng sử dụng

=> Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín giúp bạn đảm bảo chất lượng công trình hoàn thiện ưng ý nhất

– Thiết kế và thi công được thống nhất, đảm bảo đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật của bản vẽ thiết kế. Đồng thời đảm bảo ngôi nhà đạt giá trị thẩm mỹ cao

– Kiến trúc sư là người giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế và thi công ngôi nhà tối ưu công năng, an toàn, tiện nghi. Cùng với đó là tư vấn lựa chọn vật liệu, hạn chế tối đa rủi ro tác động từ điều kiện thời tiết, khí hậu đặc thù vùng miền

– Đơn vị thi công trọn gói sẽ có nhân lực giám sát am hiểu, có chuyên môn cao, thay chủ nhà giám sát đảm bảo tiến độ song hành với chất lượng công trình.

LỢI ÍCH 4: ĐƯỢC BẢO HÀNH, TRÁNH RỦI RO

Tự xây nhà, kết thúc công trình xây dựng coi như là xong

– Đội thợ nhỏ lẻ phân tán ở đâu bạn cũng khó tìm kiếm lại. Chưa kể mỗi đội thợ đều đưa ra lý lẽ riêng khi xảy ra sự cố, đùn đẩy không chịu nhận trách nhiệm nên gia chủ chẳng biết bắt lỗi ai.

– Nếu là nhờ thợ thân quen, hàng xóm khi xảy ra sự cố không đúng yêu cầu cũng khó phạt lỗi

– Khi gặp sự cố hỏng hóc lại cần đi tìm đội thợ mới khắc phục

=> Làm việc với công ty xây dựng thi công nhà trọn gói có trách nhiệm sẽ tránh rủi ro trên, được bảo hành công trình

– Khi làm việc với công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp, điều khoản hợp đồng sẽ nêu rõ trách nhiệm bảo hành công trình với thời gian quy định cụ thể cho từng hạng mục

– Chủ nhà được quyền giữ lại một khoản tiền theo thỏa thuận trong thời gian bảo hành công trình

– Nếu xảy ra sự cố hỏng hóc, nhà thầu xây dựng phải chịu trách nhiệm khắc phục

Trong những năm tháng hoạt động trong ngành thiết kế, thi công xây dựng nhà, chúng tôi đã gặp hàng ngàn nỗi lo của gia chủ. Không ít người đã phải thốt lên từ “biết thế”, “giá như” khi gặp chúng tôi!

Bằng năng lực chuyên môn của mình, chúng tôi tự hào mang đến cho nhiều gia chủ ngôi nhà hoàn thiện ưng ý khi gửi trọn niềm tin xây nhà trọn gói cho Kiến Trúc Tinh Tế!

Lợi ích đã rõ ràng để bạn có thể quyết định nên xây nhà trọn gói hay không? Kết nối với chúng tôi bất kỳ khi nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn, hỗ trợ để bạn hoàn thiện ngôi nhà hài lòng như mong đợi!