Những mẹo phong thủy hút tiền tài vào nhà không nên bỏ lỡ

Những mẹo phong thủy hút tiền tài vào nhà không nên bỏ lỡ

Bạn mong muốn tiền tài dồi dào chảy vào túi, công việc hanh thông thuận lợi? Kiến Trúc Tinh Tế chia sẻ những mẹo phong thủy không nên bỏ lỡ dưới đây để hút tiền tài vào nhà.

Đặt két sắt gần tường phía Nam hoặc Tây Nam trong phòng và hướng két sắt về phía Bắc. Hướng Bắc được coi là hướng Thần Tài cư ngụ. Do đó hướng két sắt phía này sẽ không ngừng nhận tiền tài đầy túi.

 

Trồng cây xanh có tán ở phía Tây Nam ngôi nhà mang lại sinh khí và tiền bạc sinh sôi.

Mặt tiền nhà với cửa và lối vào là nơi hút tài lộc nên cần chăm chút sáng sửa, đầy đủ ánh sáng để hút Thần Tài tìm vào ngôi nhà.

Khi trồng hoa cây cảnh hãy ưu tiên loài hoa có sắc tím bởi màu sắc tượng trưng cho hoàng gia thịnh vượng. Hoặc có thể chọn chậu trồng màu tím.

 

Các khu vực cửa chính, cửa sổ đón vượng khí và tài lộc nên cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để rước tài lộc.

Nếu đặt đài phun nước nên chọn hướng Tây Bắc và đảm bảo nguồn nước luôn lưu thông không tù đọng. Bởi dòng nước trong phong thủy tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và mang đến sự thịnh vượng.

Nếu đặt bể cá trong nhà nên chọn hướng Đông Bắc và cần dọn sạch thoáng.

Trang trí tranh nên chọn hình ảnh phù hợp như cây xanh, núi rừng, công viên… nhằm mang nguồn năng lượng của yếu tố Mộc. Hoặc chọn hình ảnh bãi biển, ngọn núi để hút phong thủy yếu tố Thổ nhận may mắn, thành công trong cuộc sống.

Trên đây là những chia sẻ về mẹo phong thủy hút tiền tài vào nhà, hy vọng sẽ mang đến những úng dụng hữu ích cho bạn. Chúc bạn ứng dụng thành công!