​Race Course House – Ngôi nhà đề cao sự giản dị, thanh bình

​Race Course House – Ngôi nhà đề cao sự giản dị, thanh bình
Ẩn mình trong con đường rợp bóng cây xanh mát, Race Course House mang đến cuộc sống thanh bình yên ả cho chủ nhân.



Ngôi nhà dành cho gia đình có 4 thành viên và nhiều những chú chó họ yêu thương. Hai vợ chồng chủ nhà đều là những doanh nhân thành đạt. Do đó tiêu chí họ đặt ra là ngôi nhà giản dị mà thanh bình.

Ánh sáng tự nhiên ngập tràn khắp không gian căn nhà. Những góc ngồi thư giãn nhìn ngắm khu vườn xanh mát đầy thư thái.



Những tác phẩm nghệ thuật trang trí như một dấu ấn nổi bật phong cách cá tính chủ nhân của căn nhà.

Không gian kết nối

Không gian tầng trệt sắp xếp cho phép chuyển động trực quan tự do giữa các khu vực sinh hoạt và ăn uống. Kết nối liên tục với bên ngoài trời. Phòng khách, quầy ba mở ra phía đông thành hiên lát gỗ và khu vườn nhiệt đới xanh tươi. Phòng ăn và nhà bếp mở ra phía Bắc với khoảng sân ngoài trời thân mật.



Tầng trên dành cho các không gian riêng tư với phòng ngủ chính, phòng dành cho hai trẻ em hội tụ thành một sảnh khách bình dị mở ra sân hiên có mái che với tầm nhìn ra khu vườn phía đông. Các mái của phòng khách và phòng ngủ chính dốc ra ngoài theo các hướng đối lập nhau.



Các Pergola lối vào cao làm bằng bê tông đúc sẵn như một thiết bị che nắng mặt trời cho ngôi nhà mạnh mẽ. Vật chất ngôi nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa đá kota xám, trần ốp gỗ và bề mặt bê tông đúc, xi măng đánh bóng. Xen kẽ với các màu nhiệt đới mạnh mẽ như xanh dương, hồng, màu son trầm.



Race Course House  – Không gian dành cho gia đình kết nối thân thiết, ấm áp và tương tác tốt với thiên nhiên.