​Rubic JGC Residence 450m2 – Ngôi nhà thiết kế hiện đại hợp cảnh quan khu vực

​Rubic JGC Residence 450m2 – Ngôi nhà thiết kế hiện đại hợp cảnh quan khu vực
Nằm trong khu phố phát triển với dân cư đông đúc Rubic JGC Residence được tạo ra với phong cách hiện đại. Các chức năng độc đáo thỏa mãn môi trường sống của các thành viên gia đình và hài hòa cảnh quan xung quanh.



Thiết kế các lớp lam chắn tạo các khe hở tối thiểu ở tầng trên nhằm giảm nhiệt từ ánh nắng mặt trời chiếu vào. Ý tưởng này cũng xuất phát từ việc quan sát các thói quen của người dân trong khu vực. Đa phần những ngôi nhà ở đó có xu hướng đóng rèm cửa kín cả ngày và sử dụng điều hòa. Do vậy những lớp chắn nắng bằng nhôm cát laser khu vực tầng 2. Cùng khu vực giếng trời trên tầng mái giúp giữ ngôi nhà luôn mát mẻ. Đồng thời lấy sáng cho không gian bên trong, tạo cho không gian thông thoáng dễ chịu.



Thiết kế không gian thoáng mở

Thiết kế các không gian phòng khách, phòng ăn, nhà bếp kết nối với bể bơi ngoài trời nâng cao cảm giác trải nghiệm, thư giãn. Không gian thoáng mở mát mẻ suốt cả ngày mà không lo hấp thu quá nhiều nhiệt nhờ các lớp cắt laser che nắng.



Tầng trên dành cho thiết kế các không gian phòng ngủ. Với thiết kế hướng nội, ngôi nhà có một khu vườn thẳng đứng bên trong. Đó là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà thêm sắc thái, sự mềm mại. Năng lượng thư giãn từ luồng gió tự nhiên ngoài trời thổi vào. Khu vườn cũng cung cấp một kết nối trung gian giữa nội thất và cảnh quan.