S House 10x19m – Đề cao chất lượng không gian sống

S House 10x19m – Đề cao chất lượng không gian sống
Vẻ bề ngoài, S House bình dị như bao ngôi nhà trên con phố ấy. Tuy nhiên không gian sống bên trong thực sự mang đến một góc nhìn mới mẻ, hiện đại, tiện nghi vô cùng hiệu quả thiết thực.



Trong khuôn viên diện tích rộng 10x19m, kiến trúc sư đã được thử thách với yêu cầu thiết kế không gian sống phù hợp với những nhu cầu thiết yếu của chủ nhà. Đồng thời đề cao giá trị của sự thoải mái và chất lượng không gian sống được ưu tiên hàng đầu.






Thành quả là một ngôi nhà với hình khối bố cục hài hòa đơn giản như bao ngôi nhà khác ra đời. Nhưng bên trong ấy là cả một góc nhìn mới mẻ. Trần nhà thiết kế cao, không gian mở với nhiều khoảng hở nhìn ra thiên nhiên ngoài trời, sân trong nhà, nội thất sáng màu… Tất cả những yếu tố đó là tổng hòa giá trị nghiên cứu kỹ lưỡng của KTS để đưa ra giải pháp nhằm mang đến cho chủ nhân một không gian sống linh hoạt trong ngôi nhà gắn bó cả cuộc đời.









Cây trong ngôi nhà được KTS đưa vào thiết kế như một điểm nhấn ấn tượng cho khu vực sảnh và phòng khách. Cây như luồng gió mới “thổi hồn” cho ngôi nhà thật đơn giản nhưng giá trị to lớn.








Ở bất kỳ không gian nào, phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ, cầu thang đều đón thoáng sáng, ánh nắng với không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên ngoài trời. Một không gian sống lý tưởng mà ai cũng hằng ao ước trong phố hiện nay.