Suncoast Villa 336m2 – Biệt thự hướng Tây nhưng luôn mát mẻ, dễ chịu

Suncoast Villa 336m2 – Biệt thự hướng Tây nhưng luôn mát mẻ, dễ chịu
Nếu quý vị sở hữu lô đất mặt tiền hướng Tây thì đừng quá lo lắng, mẫu biệt thự Suncoast Villa là điển hình cho nhà hướng Tây nhưng luôn mát mẻ, dễ chịu.


Được xây dựng trên tổng diện tích đất 350m2, KTS dành diện tích xây dựng công trình là 336m2 được thiết kế thành hai tòa nhà thông nhau qua bể bơi.

Căn biệt thự với 5 phòng ngủ và nhiều không gian thư giãn, giải trí phức hợp, thỏa mãn giá trị sống tận hưởng thời thượng.



Vật liệu sử dụng chủ yếu cho công trình là gỗ, bê tông và sắt. Các dầm sắt hiển thị lộ ra như một phần thiết kế và ẩn đi các khối bê tông tạo giá trị thẩm mỹ mạnh mẽ. Gỗ xuất hiện nhiều trong các vị trí sàn, vách ngăn, giàn che, nội thất tạo không gian thiên nhiên.




Đặc biệt gỗ xuất hiện cũng chính là một trong những giải pháp làm mát hiệu quả cho ngôi nhà hướng Tây. Gỗ mang đến bóng râm, che chắn cho ngôi nhà tránh khỏi ánh nắng mặt trời, giảm nhiệt lượng chiếu vào không gian hiệu quả.





Dù trên diện tích lô đất hạn chế nhưng tham vọng của KTS đã thành công khi tạo nên căn biệt thự đầy ấn tượng. Tạo ra các thiết kế theo chiều dài mở, kết nối không vách với bên trong và bên ngoài mở hoàn hảo.





Bể bơi dài bố trí giữa căn biệt thự xuyên suốt hai tòa nhà vào một khu vườn cây xanh và lối đi nổi phân định cho cảm giác như đang đi bộ trên hồ bơi.





Căn biệt thự hướng đến thiên nhiên, biệt thự quay về hướng Tây cho tầm nhìn đón hoàng hôn là một phần quan trọng của thiết kế. Hệ thực vật tươi tốt cả bên trong và bên ngoài tạo nên cảm giác xanh mát, dễ chịu. Thông gió chéo trong biệt thự được ứng dụng nhằm tạo nên không khí lưu thông đến mọi không gian.