Tầm quan trọng của chống thấm công trình ngay từ khi xây dựng

Tầm quan trọng của chống thấm công trình ngay từ khi xây dựng
Với đặc thù khí hậu Việt Nam, chống thấm công trình là một công đoạn vô cùng quan trọng. Nhiều chủ nhà khi thi công công trình thường băn khoăn và gửi phản hồi hỏi ý kiến các KTS Kiến Trúc Tinh Tế. Nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ giải đáp thắc mắc về việc có cần chống thấm công trình ngay từ khi xây dựng.

Tầm quan trọng của chống thấm công trình
Xây nhà là việc hệ trọng đòi hỏi khoản đầu tư tài chính lớn và tác động đến cuộc sống gia đình. Một khoản chi phí nhỏ đầu tư cho công trình ban đầu nhưng lợi ích vượt trội bền lâu trong quá trình sử dụng.



Hệ lụy với tình trạng thấm dột gây ra vô cùng nguy hiểm. Chủ đầu tư sẽ phải trả giá đắt khi công trình ngấm dột, xuống cấp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu, thẩm mỹ, chất lượng. Tình trạng thấm dột lâu dài gây vết mốc, loang lổ, ẩm ướt tường và suy giảm tuổi thọ công trình.

Khi đó, chi phí để khắc phục sửa chữa tu bổ, nâng cấp công trình sẽ tốn kém hơn nhiều lần so với chi phí đầu tư chống thấm công trình ngay thời điểm ban đầu. Hơn thế thấm dột sẽ gây ra nấm mốc, ẩm ướt ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên gia đình. Do đó khi thi công xây dựng, hãy lưu ý giám sát khâu chống thấm tốt nhất cho công trình.

Tư vấn chống thấm dột, thi công công trình trọn gói
Để hoạt động xây nhà cửa diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của chủ nhà, hãy lựa chọn đơn vị tư vấn chống thấm dột và thi công xây dựng trọn gói.



Đặc biệt quan trọng cần lựa chọn đơn vị thi công đủ “Tầm và Tâm” để hoàn thiện công trình ưng ý. Đơn vị sẽ mang đến cho chủ nhà công trình có giá trị thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tối ưu và đặc biệt tư vấn chống thấm công trình nhằm đảm bảo không gây hệ quả ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu công trình.

Kiến Trúc Tinh Tế chính là một trong những đơn vị thiết kế và thi công công trình trọn gói chuyên nghiệp, uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Hệ thống các công trình thiết kế biệt thự, thi công nhà phố trải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Xem thêm các dự án thi công biệt thự tại đây.

Quý vị mong muốn xây nên ngôi nhà mơ ước trọn vẹn, hãy liên hệ để KTS chúng tôi tư vấn và đồng hành hoàn thiện công trình.