​The Narrabeen House – Nhẹ nhàng, giản dị mà ấn tượng giữa phố

​The Narrabeen House – Nhẹ nhàng, giản dị mà ấn tượng giữa phố
Nhìn từ xa, The Narrabeen House như được phủ lớp gỗ hiền hòa, bình yên giữa phố. Đó chính là hệ thống các tấm ốp nhôm giả gỗ, sơn tĩnh điện tạo một lớp bảo vệ riêng tư và chắn nắng cho ngôi nhà hoàn thiện, rất dễ bảo dưỡng.



Lớp lam chắm có tác dụng che nắng cho các không gian phòng ngủ của The Narrabeen House bố trí ở tầng 2. Đồng thời duy trì ánh sáng ban ngày. Cũng như thông gió tự nhiên cho không gian trong phòng thoáng đãng, dễ chịu. Từ đường phố nhìn vào ngôi nhà tạo một bố cục nổi bật thay đổi linh hoạt khi mặt trời đổ bóng xuống ngôi nhà. Vào ban đêm ánh đèn phát ra khiến nó lung linh như một chiếc đèn lồng đầy thú vị.



Ngôi nhà mang giá trị kết nối

Ở cấp độ đường phố, ngôi nhà thể hiện toàn diện sự bóng bẩy. Cửa nhà xe tích hợp liền mạch vào mặt tiền tầng trệt với tấm ốp vân gỗ. Nhờ đó tạo một tổng thể thống nhất liền mạch ngoại thất cho ngôi nhà. Đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian.



Bước vào trong ngôi nhà, không gian giải trí ngoài trời với hồ bơi cho chủ nhân thư giãn. Các không gian phòng khách, phòng ăn thiết kế liền mạch. Liên kết bởi cửa kính tạo sự kết nối gần gũi. Phòng ngủ thiết kế tại tầng trên với nội thất cao cấp, tone màu nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dịu nhẹ.



The Narrabeen House – Mẫu nhà giản dị, đẩy đủ tiện nghi dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, không phô trương hào nhoáng.