Thiết kế biệt thự hiện đại – Phong cách và những giá trị cho không gian sống

Thiết kế biệt thự hiện đại – Phong cách và những giá trị cho không gian sống

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Tối giản mọi chi tiết đường nét thiết kế nội thất mang đến tối đa sự phá cách mới lạ, quyến rũ cho không gian, tạo sự phóng khoáng thư thái dễ chịu cho chủ nhân. Đó là ưu điểm của phong cách biệt thự hiện đại được nhiều gia chủ ưa chuộng.

Thiết kế biệt thự hiện đại không gian mở

Không gian phòng khách

– Thiết kế nội thất phòng khách tối giản với đồ đạc nội thất thông minh bố trí khoa học, gọn gàng, ngăn nắp. Tạo nhiều khoảng không gian thoáng đãng thư thái cho gia chủ tận hưởng cuộc sống.
– Nội thất trang trí đơn giản, không cầu kỳ rườm rà nhiều chi tiết nhưng ấn tượng, độc đáo. Mang đến cảm giác mới mẻ, thú vị cho gia chủ khi trở về.
– Tối ưu công năng sử dụng với thiết bị nội thất thông minh. Gia chủ sẽ tận hưởng tiện nghi tiện ích đủ đầy, nâng cao chất lượng cuộc sống.
– Tạo cảm giác khoáng đạt, tự do trong không gian sống. Gia chủ tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu trong những cuộc trò chuyện tiếp đón quan khách và gắn kết thành viên gia đình sum vầy.

Thiết kế biệt thự hiện đại không gian phòng khách

Không gian phòng ngủ

– Nội thất lựa chọn đơn sắc không tạo cảm giác nặng nề, đây là giá trị tối ưu để nâng niu giấc ngủ cho chủ nhân không gian.
– Tối giản những đường nét đơn giản, không chú trọng chi tiết đường nét rườm rà, gia tăng cảm giác thoáng rộng cho không gian.
– Màu sắc trung tính nhẹ nhàng, trang nhã mà sang trọng, gam màu được khuyến khích lựa chọn nhằm tạo cảm giác dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ sâu.

Thiết kế biệt thự hiện đại không gian phòng ngủ

Không gian phòng bếp

– Ngăn nắp, gọn gàng với thiết kế nội thất thông minh. Từng góc trong không gian được thiết kế bài trí hài hòa theo nguyên tắc khoa học thuận tiện nhất cho mọi hoạt động nội trợ.
– Thiết kế hiện đại tận dụng từng centimet diện tích nhằm nâng cao giá trị sử dụng của không gian.
– Ấm cúng, gắn kết mọi thành viên gia đình quây quần trong những bữa ăn vui vẻ, thoải mái, gia tăng sự gắn kết tình thân.

Thiết kế biệt thự hiện đại không gian phòng bếp

Giá trị thiết kế biệt thự hiện đại cho không gian sống

Hội tụ đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, năng động, am hiểu và cập nhật xu hướng thiết kế mới của thời đại, bắt trend tốt, Kiến Trúc Tinh Tế tự hào thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu khách hàng khi tìm đến với chúng tôi. Không gian sống của quý vị sẽ nâng tầm đẳng cấp nghệ thuật đầy tinh tế với chất lượng cuộc sống tiện nghi nhất.

Theo đó, tối ưu những giá trị thiết kế biệt thự hiện đại sẽ được Kiến Trúc Tinh Tế truyền cảm hứng vào không gian, tạo nên những công trình hoàn thiện thỏa mãn mọi nhu cầu cuộc sống chất lượng cao. Tận tâm trợ giúp tư vấn miễn phí thông tin thiết kế biệt thự 24/7: 096 413 0000 qua mọi hình thức trực tiếp hoặc nhắn tin zalo. Nhằm đạt những giá trị tối ưu cho không gian sống.

Thiết kế biệt thự hiện đại tiện nghi

– Không gian sống đẳng cấp như tại Resort với tiện nghi đủ đầy, “chạm” tay tới mọi tiện ích cuộc sống như hồ bơi, sân vườn, khu tiệc nướng BBQ…
– Tối ưu mảng xanh và đưa thiên nhiên ngập tràn cuộc sống. Tận dụng tối đa mọi góc sân vườn để trang trí hoa cỏ, tiểu cảnh xanh mát, cho cuộc sống thêm dễ chịu, thư thái.
– Vật liệu lựa chọn hiện đại: Kính, đá granite… Những vật liệu mới tự thân đã toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho không gian. Kèm theo đó là giá trị đón thoáng, sáng mở rộng diện tích hiệu quả.
– Chốn nghỉ dưỡng thư thái, an yên, tái tạo năng lượng hiệu quả. Trở về nhà, tận hưởng cuộc sống với tiện nghi thoải mái trong không khí khoáng đạt, dễ chịu sẽ xua tan đi mọi mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống cho gia chủ.
– Thể hiện đẳng cấp xứng tầm chủ nhân với những phong cách thiết kế không ngừng được KTS sáng tạo với những ý tưởng đột phá. Khẳng định dấu ấn cá nhân đậm nét, tạo niềm tự hào cho chủ nhân biệt thự.
– Giá trị vượt trội hơn những ý tưởng khách hàng mong đợi. Dựa trên kinh nghiệm nghề nghiệp, KTS sẽ tư vấn cho gia chủ những giải pháp tối ưu trên nền tảng khách hàng mong muốn. Thiết kế biệt thự hiện đại hoàn thiện đạt giá trị thẩm mỹ cao và độ hoành tráng.

Đông đảo khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với các công trình chúng tôi đã thi công. Vậy còn chần chừ gì, hãy để lại thông tin liên hệ, Kiến Trúc Tinh Tế sẽ lên ý tưởng không gian sống phù hợp và chất lượng nhất cho quý vị!