NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Trong vô vàn cái khó, có một cái kiến trúc sư rất hay gặp, chính là thiết kế một căn nhà dành cho nhiều thế hệ cùng chung sống. Với Kiến Trúc Tinh Tế, việc dung hòa sở thích của mỗi thành viên trong gia đình là một điều vô cùng quan trọng, để mỗi thành viên đều được tận hưởng không gian yêu thích ngay tại căn nhà của mình, trải nghiệm những phút giây thư giãn bên những người thân yêu. Cùng Kiến Trúc Tinh Tế chiêm ngưỡng căn biệt thự Innovate Villa đã được xây dựng dựa trên những tiêu chí trên nhé!

 

Cùng với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng là những chi tiết đậm chất Á Đông, Innovate Villa đã tạo nên một không gian tuyệt vời khiến mỗi chúng ta không thể không chìm đắm vào những trải nghiệm tuyệt vời. Tận hưởng hương thơm thoang thoảng của hoa, cảm nhận những giai điệu truyền thống, chạm tới những bề mặt gỗ hay đá lạnh, thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực Đông Dương... tất cả là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc thời kỳ Pháp thuộc và các yếu tố văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Thiết kế biệt thự Indochine

Indochine như một phong cách được sinh ra để dành cho điểm tựa thế hệ này vậy, từ những đường nét tinh tế kết hợp cùng nhiều loại vật liệu khác nhau đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Căn biệt thự vừa hiện đại phù hợp với gia chủ, vừa bình dị giản đơn với ông bà mà cũng vừa an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Bước vào căn biệt thự này, bạn sẽ được đón tiếp bởi những chi tiết nghệ thuật đầy màu sắc của phong cách kiến trúc Indochine. Mọi thứ đều được xây dựng bằng những vật liệu tự nhiên, từ gỗ đến đá và tường gạch thủ công, tạo nên sự chắc chắn và độ bền lâu dài cho căn nhà. Tất cả các vật liệu được sử dụng đều có nguồn gốc bền vững và được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn và tràn ngập tính thẩm mỹ.

Thiết kế biệt thự Indochine

Với kiến trúc mang phong cách Indochine, Innovate Villa đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình chủ nhà. Thiết kế của căn biệt thự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Với những đường nét tinh tế cùng với sự kết hợp vật liệu gỗ, đá, kính, sắt... tạo nên một không gian sống hiện đại, đầy tinh tế nhưng vẫn mang trong mình sự truyền thống và sự ấm cúng của ngôi nhà Việt.

Thiết kế biệt thự Indochine

Nhờ vào sự kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại, Innovate Villa mang đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi cho cả gia đình. Từ phòng khách rộng rãi với cửa kính lớn, cho tầm nhìn tuyệt đẹp về khu vườn xanh mát, đến những phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát, Innovate Villa chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm sống tuyệt vời.

Thiết kế biệt thự Indochine

Không chỉ đơn thuần là một căn biệt thự đẹp, Indochine Villa còn là một điểm tựa thế hệ mới với thiết kế dành cho nhiều thế hệ cùng chung sống. Với sự dung hòa giữa sở thích của mỗi thành viên trong gia đình, mỗi người đều có thể tận hưởng không gian yêu thích ngay tại căn nhà của mình, trải nghiệm những phút giây thư giãn bên những người thân yêu.

 

Nếu bạn cũng là một người con của gia đình, muốn tự tay tạo nên không gian sống tuyệt vời phù hợp với từng thành viên mà vẫn có tổng thể hoàn mỹ, thì hãy liên hệ ngay với Kiến Trúc Tinh Tế nhé. Các Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe mọi nhu cầu của bạn.

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ