​Thiết kế biệt thự mini – Giải pháp tối ưu cho quỹ đất hẹp

​Thiết kế biệt thự mini – Giải pháp tối ưu cho quỹ đất hẹp
Tốc độ đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ khiến không gian sống ngày càng thu hẹp. Quý vị sở hữu diện tích đất hạn chế tại khu vực thành phố lớn nhưng mong muốn xây dựng công trình nhà ở tiện nghi, phương án thiết kế biệt thự mini chính là giải pháp hoàn hảo.

Sáng tạo trên từng bản vẽ, Kiến Trúc Tinh Tế mở ra không gian sống tiện nghi hiện đại giao hòa với thiên nhiên, cho gia chủ chốn an cư đẳng cấp lý tưởng nhất.

Đặc điểm của thiết kế biệt thự mini
Biệt thự mini là hình mẫu thu nhỏ của biệt thự lớn trên cơ sở tối giản một số chi tiết nhằm đảm bảo phù hợp diện tích xây dựng. Với khuôn viên nhỏ dưới 100m2 nên biệt thự này phù hợp với gia đình ít thành viên sinh sống, thường được xây dựng với chiều cao 3 tầng.

Công năng và những giá trị tiện ích của biệt thự đầy đủ tiểu cảnh sân vườn, khu tiệc nướng BBQ, không gian thưởng trà, hồ bơi… nên chúng được ưa chuộng.



Diện tích hạn hẹp nên khoảng không gian xanh được tận dụng tối đa những khu vực hàng rào, sân nhà, ban công, sân thượng. Cùng vật liệu kính đón thoáng sáng thiên nhiên tối đa gia tăng cảm giác rộng rãi của không gian. Tất cả được Kiến Trúc Tinh Tế hài hòa các giá trị dựa trên nguyên tắc khoa học, hợp lý và ý tưởng sáng tạo của đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm chuyên môn. Tạo nên chốn an cư thoải mái, dễ chịu và tiện nghi nhất cho gia chủ.

Phổ biến các loại hình biệt thự mini hiện nay:

Chiều cao: Biệt thự 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng
Hình khối: Biệt thự mini hình chữ I, chữ L, chữ U
Phong cách: Biệt thự hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, châu Âu, Nhật
Mái: Biệt thự mái Thái, mái Nhật, mái bằng, mái lệch, mái ngói…
Tiện ích: Sân vườn, hồ bơi, gara, ban công, khu BBQ, thưởng trà trên sân thượng…
Những giá trị khiến thiết kế biệt thự mini được ưa chuộng
Nhỏ xinh mà ấm cúng, không kém phần sang trọng, tiện nghi là những giá trị khiến những mẫu thiết kế biệt thự mini chinh phục đông đảo gia chủ. Dòng biệt thự mini theo đó phổ biến không chỉ tại các thành phố lớn, nơi có quỹ đất hạn hẹp siêu đắt đỏ mà chúng còn được nhiều gia chủ tại các vùng quê yêu thích. Biệt thự đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tiện nghi hiện đại, sang trọng nhưng không quá phô trương, màu mè.



Đảm bảo tiện nghi cuộc sống
Thiết kế biệt thự mini như mang không gian resort vào ngôi nhà của riêng mình. Tạo cảm giác tự do thoải mái tận hưởng thư thái nhất. Thiết kế nội thất được chú trọng những sản phẩm vật liệu thông minh, tối ưu công năng sử dụng tiện nghi nhất, tiết kiệm diện tích, không giản mở nhằm mang đến sự thoáng rộng tối đa. Thiết kế ngoại thất chú trọng những mảng xanh đan xen tạo bầu không khí dễ chịu, thư thái. Những tiện ích bể bơi, tiểu cảnh sân vườn, sân chơi ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, khu ngắm cảnh trên sân thượng cho mọi thành viên gia đình tham gia hoạt động thư giãn, vui chơi cá nhân và gắn kết trong các hoạt động tập thể.

Giải pháp cho quỹ đất hẹp
Tại những khu vực tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, quỹ đất hạn hẹp, gia chủ mong muốn thiết lập cuộc sống chất lượng thì thiết kế biệt thự mini chính là giải pháp hoàn hảo. Đảm bảo giá trị tiện nghi đầy đủ, không kém phần sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Không quá lộng lẫy và hoành tráng như biệt thự lớn, biệt thự mini trên quỹ đất hẹp sở hữu lợi thế của cảm giác ấm cúng, thân thiết hoàn toàn mới mẻ.



Đừng băn khoăn lo lắng đến giới hạn diện tích khi thiết kế biệt thự, hãy giao phó cho KTS Tinh Tế, chúng tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh trao không gian sống lý tưởng nhất đến quý vị. Liên hệ với chúng tôi để cùng đồng hành trên con đường mang giá trị tiện nghi tối đa vào cuộc sống của quý vị nhé!