​Thiết kế biệt thự tân cổ điển – Nét quý tộc mang hơi thở thời gian

​Thiết kế biệt thự tân cổ điển – Nét quý tộc mang hơi thở thời gian
Như bản hòa ca giao thoa giữa âm hưởng cổ điển và đương đại, phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển mang nét chấm phá nghệ thuật đầy tinh tế. Đặc trưng phong cách thiết kế này chính là sự dung hòa giữa nét đẹp quý phái lộng lẫy cổ điển và nét thanh lịch tao nhã hiện đại đầy ngẫu hứng để tạo nên nét quý tộc mang hơi thở thời gian.

Không ngừng sáng tạo để thăng hoa ý tưởng, Kiến Trúc Tinh Tế mang đến cho quý khách hàng những công trình biệt thự tân cổ điển đậm chất quý tộc thượng lưu.

Vì sao nhiều gia chủ ưa chuộng phong cách biệt thự tân cổ điển?
Vẻ đẹp bất tận vượt thời gian là dấu ấn thể hiện phong cách khác biệt này. Cách tân từ phong cách thiết kế cổ điển truyền thống, tân cổ điển giản lược nhẹ nhàng thoải mái, phóng khoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo giá trị thiết kế kiến trúc tinh tế và sắc sảo trong từng đường nét. Đồng thời tạo nên giá trị thẩm mỹ sâu sắc hơn, tao nhã mà sang trọng. Chính bởi lẽ đó mà đông đảo gia chủ hiện nay rất ưa chuộng phong cách thiết kế này.

Biệt thự mang phong cách tân cổ điển có thể áp dụng trong đa dạng không gian:
Biệt thự nhà phố
Khách sạn cao cấp
Thiết kế Showroom
Thiết kế nhà chung cư
Tạo nên không gian sống hòa hợp đồng điệu nội, ngoại thất, phá vỡ những rập khuôn và đơn điệu để thể hiện tối đa giá trị quyền quý sang trọng ấn tượng theo phong cách chủ nhân.

Những giá trị thiết kế biệt thự tân cổ điển
Thiết kế nội thất tân cổ điển được đánh giá là xu hướng của thời đại không bao giờ lỗi mốt với nhiều đặc trưng phù hợp đa dạng nhu cầu.



Tôn vinh giá trị thẩm mỹ quyền quý
Chất liệu nội thất phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển chú trọng tập trung vào dòng gỗ tự nhiên, da thật, đá hoa cương. Kết hợp với những chế tác cầu kỳ tỉ mỉ trong đường nét trang trí nhằm tôn vinh giá trị thẩm mỹ quyền quý.

Những đường cong tinh xảo trong nội thất tân cổ điển chính là điểm nhấn tạo sự bề thế, uy nghi trong các căn biệt thự. Tuy nhiên nhiều chi tiết đã được giản lược không cầu kỳ. Do đó phong cách thiết kế này mang đến không gian uyển chuyển, mềm mại với mặt phẳng trần, tường nhà được phân bởi phào, nẹp trang trí tinh xảo. Đặc biệt tuân thủ theo nguyên tắc tỷ lệ hình khối nên mọi đường nét chi tiết trong không gian biệt thự đều khiến bất kỳ ai chiêm ngưỡng đều có cảm giác của sự tráng lệ, quý tộc.

Nâng tầm đẳng cấp không gian sống
Màu sắc là ngôn ngữ truyền cảm hứng tạo giá trị thẩm mỹ tối ưu theo phong cách cổ điển, nâng tầm không gian sống. Những gam màu chủ đạo tạo giá trị sang trọng được khuyến khích lựa chọn là gam màu trầm tối như xám, đen, ren, booc-đô… Đây được đánh giá là những gam màu quý tộc. Cùng với sự đan xen các gam màu cân bằng như trắng, kem. Màu sắc nội thất là yếu tố không thể thiếu trong nâng giá trị cao quý cho không gian thể hiện tối ưu nét đẹp tân cổ điển.

Cùng với đó là những đường nét trang trí họa tiết hoa văn tinh xảo, chạm khắc cầu kỳ trên hệ thống phào chỉ, trần thạch cao, đèn chùm chiếu sáng, sofa, rèm vải, nỉ kết hợp tác phẩm điêu khắc, tranh nghệ thuật tạo đẳng cấp quý tộc cho không gian.



Cân bằng năng lượng thiên nhiên
Mang phong cách lộng lẫy tráng lệ, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Xây dựng với trần cao, cửa sổ đón nắng, gió, tường thường xây 2 lớp, nền lót gạch bông, thuận lợi cho đón không khí thiên nhiên vào ngôi nhà. Đồng thời trần cao và mái lớn lợp ngói mang đến hiệu quả cách nhiệt tối đa vào trong không gian. Do đó, biệt thự tân cổ điển luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đây là giá trị tối ưu cho gia chủ tận hưởng cuộc sống cân bằng năng lượng thiên nhiên, tốt cho sức khỏe mọi thành viên gia đình.

Tạo dựng chốn nghỉ dưỡng không chỉ mang đến hạnh phúc viên mãn cho cuộc sống gia đình mà thể hiện giá trị cao quý của chủ nhân. Quý vị hãy để lại thông tin, Kiến Trúc Tinh Tế sẽ liên hệ và giải đáp mọi thông tin về phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển mà quý vị mong muốn tìm hiểu và có ý định tạo dựng chốn nghỉ dưỡng theo phong cách này.