NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển hàm chứa giá trị nghệ thuật thẩm mỹ tinh tế sâu sắc. Do đó nó trường tồn cùng thời gian và được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn. Kiến Trúc Tinh Tế đã “thổi hồn” thành công dấu ấn tân cổ điển vào công trình Villa Mr. Lộc Nghệ An.



Chủ nhà mong muốn xây dựng công trình nhẹ nhàng, tinh tế, ưu tiên các không gian riêng tư. Đặc biệt là người có gu thẩm mỹ, yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển.
KTS đã ứng dụng thành công phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển vào Villa Mr. Lộc Nghệ An. Với tone màu sử dụng chủ yếu là màu trắng thuần khiết, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Kết hợp điểm nhấn là đèn tường, đèn trần mang đến không gian ấm cúng, sang trọng.



Điểm nhấn ấn tượng trong Villa Mr. Lộc Nghệ An

Nằm giữa làng quê thanh bình, Villa Mr. Lộc Nghệ An không phô trương hoa mỹ mà xuất hiện nhẹ nhàng tinh tế với gam màu trắng tinh khôi thuần khiết. Những đường nét chi tiết trong bố cục công trình tự thân toát lên dấu ấn khác biệt mới lạ, cuốn hút.
Tường rào cao với những ô thoáng tạo cảm giác mở. Sân vườn rộng rãi cho gia chủ trồng hoa, cây cảnh, tạo cảnh quan sinh động và độ thoáng sáng cho Villa. Phù hợp với đặc thù không gian nhà ở truyền thống của người Việt.



Phòng khách thiết kế với diện tích nhỏ gọn, nội thất tối giản giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Kết hợp cửa sổ, liên kết không gian phòng ăn cho cảm giác thoáng rộng. Đặc biệt tone màu trắng được chọn là gam màu chủ đạo của màu sơn, màu gạch nền và kệ tivi kết hợp ánh đèn trần tạo nên sự tinh khôi thuần khiết.



Không gian bếp sử dụng nội thất thông minh gọn gàng, ngăn nắp. Tone màu trắng là chủ đạo mang cảm giác về sự sạch sẽ, ngon miệng. Kết hợp đèn trang trí nội thất màu vàng gia tăng cảm giác ấm cúng.





Phòng ngủ được bố trí với cửa sổ kính lớn tạo góc view lý tưởng cho gia chủ tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Rèm cửa trở thành điểm nhấn trang trí làm mềm mại không gian và mang đến hiệu ứng lãng mạn. Ban công phòng ngủ cho gia chủ thư giãn, hóng gió và ngắm cảnh làng quê thanh bình.





Hài hòa những giá trị nhằm tạo nên công trình Villa đậm nét tân cổ điển đầy tinh tế. Gia chủ hãnh diện và tự hào khi những giá trị gu thẩm mỹ được lột tả, phô diễn trong vẻ đẹp của công trình nhà ở đầy tiện nghi.

 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ