NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả


Thiết kế kiến trúc nhà phố là một trong những dịch vụ trong ngành xây dựng luôn luôn “hot” tại Hải Phòng. Vậy hiện tại, ở địa phương này có đơn vị cung cấp thiết kế thi công nhà phố nào nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bạn đã biết đến Kental thiết kế/thi công nhà đẹp chưa?
Kental là một đơn vị thiết kế kiến trúc nhà phố nhà đẹp tại Hải Phòng với đa dạng phong cách. Ưu điểm của chúng tôi là khả năng thiết kế nhà phố bắt mắt, kết hợp mọi phong cách cho các căn nhà diện tích 5x15m.

Với các trang thiết bị hiện đại, khách hàng có thể nhìn được bản thảo mô phỏng một cách chân thật. Vật liệu được sử dụng trong công trình cũng là chất liệu tốt với giá thành ưu đãi. Kinh nghiệm thi công thành thạo ở nhiều công trình khác nhau. Vì vậy, Kental trở thành sự lựa chọn cho các công trình nhà phố cao cấp.

Tổng quan thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp 5x15m tại Hải Phòng
Các căn nhà phố tại Hải Phòng có diện tích 5x15m, được đơn vị Kental thiết kế kiến trúc nhà phố nổi bật với tông màu sáng, là trắng và vàng kết hợp tạo nên không gian hiện đại nhưng ấm áp cho gia chủ. 

Thiết kế có những chi tiết thông minh như tường trống, bậc thang rỗng, các đồ nội thất (tủ, kệ, giường,…) được xếp một các logics giúp cho gia chủ đặt để các đồ vật thông minh. Chi tiết ốp tường được thiết kế phối hợp với tông màu lạnh và nóng, tạo nên sự hài hòa cho không gian lẫn cấu tạo kiến trúc.

Thêm vào đó là gam màu ánh sáng đa chế độ, giúp đánh bật màu nền của căn phòng trở nên sáng sủa. Thiết kế đèn hiện đại với chi tiết mỏng và không cồng kềnh, mọi đồ nội thất trong căn phòng trở thành điểm nhấn những lúc ánh đèn được bật lên.

Thiết kế kiến trúc nhà phố của Kental tại Hải Phòng là sự kết hợp của phong cách Châu Á và Châu Âu. Từ đó, mang đến cho người sở hữu không gian mới lạ, ấm áp và gây ấn tượng nhất định cho quan khách đến thăm.

Nếu bạn quan tâm đến thiết kế kiến trúc nhà phố thì có thể tham khảo nhiều thiết kế khác của nhà cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công Kental nhé!

hp1

hp3
hp4
hp6
hp8
hp11
 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ