​Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng – “Siêu phẩm” nghỉ dưỡng 5 sao tại Bắc Giang

NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Hoàn thiện công trình thiết kế biệt thự là cả một quá trình lắng nghe, thấu hiểu để đồng điệu nhịp cảm xúc giữa mong muốn của gia chủ và hiện thực hóa ý tưởng vào thực tế của KTS. Thiết kế hướng đến giá trị ngôi nhà không chỉ là nơi để sống mà là nơi mang đến sự tận hưởng.



Xây nhà là chuyện hệ trọng của cả đời người. Nhưng giữa bộn bề công việc và cuộc sống, làm sao để cân bằng và ra được tác phẩm kiến trúc đúng mong đợi. Đó quả thực là hành trình cũng không ít gian nan chờ ngày hái trái ngọt.

Khởi đầu thiết kế biệt thự tại Bắc Giang

Những cuộc gọi, tin nhắn Zalo 096 413 0000 vào lúc đêm muộn là khởi đầu cho công trình biệt thự 2 tầng tại Bắc Giang. Với đặc thù công việc kinh doanh, chủ nhà Mr. Linh không có nhiều thời gian rảnh. Do đó, anh chỉ có thể tranh thủ thời điểm khuya cuối ngày để trao đổi những hình dung về ngôi nhà mơ ước tương lai, những băn khoăn trong thiết kế, thi công công trình với Kiến Trúc Tinh Tế.

Lắng nghe những thông tin mong muốn của chủ nhà về một ngôi nhà hòa hợp thiên nhiên, phù hợp cảnh quan và quy hoạch khu vực dành cho gia đình 8 thành viên. KTS đã lên phương án thiết kế biệt thự 2 tầng trên tổng diện tích xây dựng 275m2. Công năng phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, 5 phòng ngủ, 1 phòng ngủ lớn Master kết hợp không gian phòng khách và bếp ngoài trời.

 

Phong cách kiến trúc “Thảo nguyên” Prairie School nổi tiếng của Mỹ được KTS khéo léo lồng ghép vào biệt thự Việt. Công trình mang đến không gian sống đẳng cấp như chốn nghỉ dưỡng 5 sao với ngập tràn thiên nhiên xanh mát. Tận dụng các mảng kính lớn chạy dọc sàn đến trần nhà tạo các góc view thoáng rộng. Không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm sang trọng như tôn thêm giá trị tận hưởng cho chủ nhân. Kết hợp tiểu cảnh sân vườn hồ cá, chum nước, tiểu cảnh như thu nhỏ miền quê Bắc Bộ vào không gian biệt thự.



Sau thời gian 3 tháng miệt mài làm việc với tâm huyết của đội ngũ KTS và sự tỉ mỉ của chủ nhà, bản vẽ thiết kế kiến trúc biệt thự “siêu phẩm” nghỉ dưỡng 5 sao đã được đồng thuận đưa vào thi công. Chất lượng chuyên môn bản vẽ thiết kế được chủ nhà đánh giá cao bởi trước đó anh cũng đã tham khảo một số đơn vị. Hơn thế, Mr. Linh còn trân trọng sự hỗ trợ tận tâm, tận lực của KTS không quản giờ giấc đêm khuya, nhiệt tình tư vấn để hoàn thiện công trình của cả đời người đúng như mong ước.

Thông tin: Công trình biệt thự Mr. Linh
Địa chỉ: Bắc Giang 
Diện tích xây dựng: 275m2
Số tầng: 02
Thiết kế: Kiến Trúc Tinh Tế




ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ