NHẬN TƯ VẤN TỪ KIẾN TRÚC SƯ

Mô tả

Biệt thự Mrs. Liên tại Nghệ An mang đến giá trị tận hưởng sự khác biệt. Ngày nay, ngoài những thú chơi sưu tập đồ dùng độc lạ, điều mà nhiều người có điều kiện hướng đến chính là thể hiện không gian sống đậm dấu ấn cá nhân. Kiến Trúc Tinh Tế đã truyền cảm hứng thành công tạo nên tổ ấm viên mãn trong Villa Mrs. Liên Nghệ An trên nền diện tích 8x23m.

Thông tin công trình
Công trình: Villa Mrs. Liên Nghệ An
Chủ đầu tư: Mrs. Liên Nghệ An
Diện tích: 8x23m
Số tầng: 03 tầng 01 tum
Thiết kế và thi công: Kiến Trúc Tinh Tế



Chốn an cư ngày nay không chỉ là nơi gia chủ nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống viên mãn với tiện nghi, tiện ích. Ngôi nhà ấy còn đòi hỏi giá trị độc tôn thể hiện phong cách riêng của gia chủ để xứng tầm địa vị xã hội của họ. Villa Mrs. Liên Nghệ An chính là dấu ấn cá nhân đích thực. Một tổ ấm dành cho thế hệ mới không quá hào nhoáng, phô trương với đường nét thiết kế kiến trúc tinh tế, không gian sống hài hòa giá trị thiên nhiên xanh mát, tiểu cảnh sống động.



Góp phần tự thân toát lên vẻ đẳng cấp của công trình chính bởi các vật liệu trang trí cao cấp trong công trình biệt thự như đá, bê tông mài, kính cường lực 2 lớp, gỗ. Những yếu tố kiến trúc hài hòa cùng cách bài trí cân bằng, tone màu tối, xám đen thời thượng tạo nên phong cách độc bản đậm nét dấu ấn cá nhân, không gian sống chuẩn mực đầy tinh tế.




ĐẶT LỊCH TƯ VẤN & NHẬN BÁO GIÁ