​Trang trí không gian xanh kết hợp nội thất ấn tượng

​Trang trí không gian xanh kết hợp nội thất ấn tượng
Điểm nhấn sân vườn xanh mát, trang trí nội thất ấn tượng của 4 ngôi nhà xinh đẹp này đáng để quý vị dành thời gian tham khảo. Trong những thiết kế ngôi nhà tương lai của mình có thể ứng dụng để kiến tạo không gian xanh hoàn hảo.

Ngôi nhà thứ nhất

Một đường viền cây xanh dọc theo sảnh khách, gồm bức tường trồng cây thẳng đứng và cây dây leo. Kết hợp một viền cây xanh ở khu vực phòng ăn tạo nên phong cách trang trí không gian xanh sống động đáng để tham khảo.



Ghế ăn được chọn màu cam tương phản với cây xanh khá thú vị, rất hài hòa chứ không làm khó chịu dù là gam màu nóng trong căn bếp.



Ánh sáng tự nhiên đi xuống qua giếng trời lấy sáng cho sân trọng tạo ra điểm nhấn nổi bật. Tủ rượu được chiếu sáng nổi bật trong khu phòng ăn. Cây vươn sáng tự nhiên từ tầng trên đầy thơ mộng.

Ngôi nhà thứ hai

Một góc sân vườn nhỏ ngay lối vào phòng khách. Cây xanh lớn mọc vươn cao lên tầng 2. Phòng khách thiết kế ấn tượng với bức tường màu xanh ngọc bích tôn thêm vẻ đẹp xanh mát của khu sân vườn trong nhà. Nội thất bài trí đơn giản nhưng độc đáo tinh tế tạo góc thư giãn ngắm cảnh đẹp khu vườn.



Bức tường trang trí hoa văn hở khu sân vườn càng gia tăng vẻ thoáng đãng. Một bể cá lớn dẫn vào lối sân vườn mang đến sự sinh động tươi mát cho phòng khách. Phòng ăn thiết kế ấn tượng với đàn cá bơi lội gắn trên tường. Phòng tắm với tone màu trắng sạch sẽ, điểm chút gỗ thêm ấm áp.



Ngôi nhà thứ ba

Thảm xanh rộng lớn được phủ khắp tại không gian tầng 1. Điểm nhấn là bộ sofa dài trong không gian và lối mở rộng ra khu vườn xanh.



Một khu vực sân trong nhà nhỏ kết nối đến phòng ăn với cây xanh và đá cuội, tạo không gian hoàn hảo.



Ngôi nhà thứ tư

Một cây xanh độc đáo ấn tượng trong kính tôn lên vẻ đẳng cấp, quyền quý ấn tượng. Sự tương phản của hai gam màu tối và sáng tao nhã.



Nội thất được chọn tone màu tồi huyền bí được phản chiếu bừng sáng bởi ánh đèn. Một khối cây cảnh cổ thụ đồ sộ sừng sững được bảo vệ trong tủ kính như hiện vật đầy bí ẩn.



Phòng ăn bài trí nội thất bàn ăn và không gian tối nhưng trang trí như một khu vườn và ánh sáng kính tên trần nhà phản chiếu tạo hiệu ứng như một bàn ăn ngoài trời.