​Viewing Back House 567m2 – Ngôi nhà với những góc view xanh đầy mê hoặc

​Viewing Back House 567m2 – Ngôi nhà với những góc view xanh đầy mê hoặc
Ẩn mình sau mặt tiền kín đáo với đá và kính đơn giản, ngôi nhà hai tầng Viewing Back House ẩn chứa tầm nhìn xanh mát đầy mê hoặc ra khu vườn trong nhà.



Nằm trên địa thế lô đất dài, ngôi nhà tận dụng chiều dài đó để tạo ra khu vườn phía sau với tầm nhìn nổi bật.

Khi bước vào, những bậc thang gỗ nổi bật ấn tượng với cảnh quan phía trước, tạo cho hành lang cây cối xanh mát. Qua đó mờ đi ranh giới giữa không gian trong nhà và ngoài trời.



Trải dài khắp ngôi nhà, các lớp lam dọc, ngang mang đến sự riêng tư và che nắng. Đồng thời kết nối trực quan từng không gian với khung cảnh bên ngoài.



Nội thất ngôi nhà hoàn thiện hiện đại, sự tương phản của đá cẩm thạch sang trọng. Kết hợp cùng gỗ ấm áp và gạch kết cấu gợi lên không gian hiện đại vượt thời gian. Phòng khách, phòng ăn thoáng mở cùng thiên nhiên. Phòng làm việc nhìn ra cầu thang và các phòng ngủ ở tầng trên. Bước ra hành lang là ánh sáng phản chiếu trên hồ bơi xanh mát tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.



Viewing Back House – Ngôi nhà giản dị bên ngoài nhưng bên trong là giá trị tận hưởng đích thực. Dành cho những ai muốn sự giản dị, kín đáo nhưng không kém phần tiện nghi trong không gian sống.